menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Diệp Bắc

Ca sĩ Khánh Hưng: Bài học đau đớn nhất là đầu tư cổ phiếu và thua lỗ

Tại chương trình Khi ta 20 , ca sĩ Phạm Khánh Hưng đã chia sẻ về thời gian bồng bột khi kiếm được rất nhiều tiền của mình lúc trẻ.

Ca sĩ Khánh Hưng: Bài học đau đớn nhất là đầu tư cổ phiếu và thua lỗ
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng

Theo báo phunumoi, ca sĩ Phạm Khánh Hưng mới đây tiết lộ cú sốc lớn nhất cuộc đời là đầu tư cổ phiếu và thua lỗ

Anh mất trắng khi kiếm được nhiều tiền trong 3 năm và mất đến 10 năm vật lộn với cuộc sống.

"Bài học đau đớn nhất của tôi là đầu tư cổ phiếu và thua lỗ. Lúc đó tôi đâu biết gì về tài chính, từ nhỏ tới lớn chỉ biết làm nhạc rồi ca hát" - ca sĩ Phạm Khánh Hưng nói

Sau này, Khánh Hưng nhận ra, nếu muốn thành công ở một lĩnh vực, ngành nghề nào đó thì toàn bộ tâm trí phải đặt vào nó, ăn ngủ cùng nó. Không biết gì, cũng không chú tâm vào thì làm sao nhận lại kết quả tốt.

Cái giá phải trả cho nó là Hưng mất trắng.

"Khi đó tôi mới 28 tuổi, vẫn còn trẻ nên cứ nghĩ sẽ làm lại nhanh thôi. Tôi kiếm ra nhiều tiền trong 3 năm nên nghĩ cũng chỉ 3 năm là kiếm lại được số tiền đã mất" - Khánh Hưng chia sẻ

Ngoài ra, ca sĩ Khánh Hưng cũng đã chia sẻ về thời gian bồng bột khi kiếm được rất nhiều tiền của mình lúc trẻ.

Anh nói: "Khi ấy, tôi xài tiền bạt mạng. Tôi có sở thích sưu tầm rượu, dù chai rượu đó có đắt cỡ nào cũng phải đi mua bằng được.

Tuổi trẻ tôi nông nổi, bồng bột lắm, hay đi club chơi. Có lần tôi đi club gặp một nhóm nghệ sĩ ở nước ngoài về, có kiếm chuyện với nhau nên tôi khó chịu. Tôi lập tức kêu quản lý ra hỏi xem nhóm đó uống bao nhiêu chai thì tôi bỏ gấp đôi số tiền đó tặng lại, chỉ cần đuổi nhóm đó về.

Nhóm đó nghe xong tức lắm, lấy chai rượu đập bể, tôi cũng tới đập bể rượu. Hai bên thi nhau đập rượu xem ai còn tiền đến cuối cùng. Tôi gọi ra rất nhiều rượu nhưng không uống, chỉ đập bể chai. Nhân viên chỉ việc ngồi dọn mảnh chai.

Cuối cùng, tôi thắng nhóm đó và khi ấy tưởng mình hào quang, có cả thế giới. Nhưng đến giờ nhìn lại, tôi thấy mình quá trẻ con, có làm như thế cũng chẳng là cái gì.

Tuy nhiên, tôi không hối tiếc gì về điều đó mà tự thấy, phải có những chuyện như vậy mới khiến mình tỉnh ngộ, để nhớ rằng thời trẻ mình đã từng như thế nào. Cứ bồng bột, cứ vấp ngã rồi khi đứng lên mới thấy đau lắm để nhớ đời. Đó là những bài học xương máu, nước mắt".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
16 Yêu thích
19 Bình luận 45 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại