menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Ca sĩ Jack Gray: "Tôi cảm nhận văn hóa và di sản ở mỗi góc phố TP.HCM"

Được tham gia hành trình đầy hấp dẫn qua những di sản văn hóa, năng lượng sống động và sức hấp dẫn độc đáo của TP.HCM đã để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng nam ca sĩ nổi tiếng người Úc.

Jack Gray là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Úc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles. Nhân một dự án hợp tác gần đây với Đại học RMIT Việt Nam, anh đã dành thời gian khám phá nét văn hóa đặc trưng của TP.HCM cùng Nguyễn Khánh Chi, một sinh viên năng động đến từ khoa truyền thông.

Với sự hướng dẫn của Khánh Chi, Jack có cơ hội nhấm nháp hương vị thơm ngon của cà phê Việt Nam theo cách pha chế truyền thống - sử dụng vợt để lọc. Anh cũng hòa mình vào không khí linh thiêng trong Chùa Bà ở quận 5, di sản văn hóa của thành phố.

Tiếp tục hành trình khám phá, Jack đã đắm chìm trong không khí sôi động của chợ Bến Thành bằng cách len qua các lối đi nhộn nhịp trong chợ.

Ca sĩ Jack Gray: "Tôi cảm nhận văn hóa và di sản ở mỗi góc phố TP.HCM"

Thưởng thức bánh xèo với nhiều loại rau cuốn.

Không bỏ lỡ chuyến phiêu lưu ẩm thực, Jack thích thú nếm thử món bánh xèo hảo hạng, thưởng thức từng miếng bánh xèo giòn rụm với đầy đủ nguyên liệu thơm ngon.

Để hoàn thiện trải nghiệm, Chi và Jack dạo quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ, tận hưởng hơi thở sống động của thành phố về đêm.

Năng lượng sống động và sức hấp dẫn độc đáo của TP.HCM đã để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng Jack. Anh bày tỏ sự cảm ơn trước cơ hội được hợp tác cùng sinh viên RMIT Việt Nam và chia sẻ rằng trải nghiệm này đã giúp anh hiểu sâu hơn về văn hóa Việt Nam và có cách nhìn mới về thành phố.

Ca sĩ Jack Gray: "Tôi cảm nhận văn hóa và di sản ở mỗi góc phố TP.HCM"

Jack Gray và Khánh Chi đi Chợ Bến Thành, ngôi chợ cổ của TP.HCM.

“Đây là một thành phố tuyệt vời. Bạn thực sự có thể chứng kiến nét văn hóa và di sản ở mỗi góc phố. Đó là một lối sống đầy thú vị và mọi người ở đây đều rất tuyệt”, Jack nói.

Jack Gray và Khánh Chi, cùng nhóm Buddy (nhóm hỗ trợ sinh viên) của Đại học RMIT Việt Nam đã thực hiện một video clip nhằm quảng quá du lịch cho TP.HCM.

Hành trình đầy hấp dẫn qua những di sản văn hóa của thành phố đã được ghi lại trong một video do Đại học RMIT sản xuất. Từ các địa danh biểu tượng đến những điểm đến ít người biết nhưng ẩn chứa nhiều điều thú vị, video đưa người xem khám phá bản sắc của thành phố qua góc nhìn của một người bạn nước ngoài.

Ca sĩ Jack Gray: "Tôi cảm nhận văn hóa và di sản ở mỗi góc phố TP.HCM"

Jack Gray rất thích thú cách pha cà phê vợt của Việt Nam.

Dự án này không đơn thuần là một cuộc khám phá thành phố về mặt thị giác mà còn tôn vinh sức mạnh của âm nhạc, văn hóa và tình bạn.

Người xem dễ dàng bị cuốn hút bởi phong cảnh, âm thanh và câu chuyện trong hành trình này. Đây là một minh chứng rõ nét cho khả năng lôi cuốn và truyền cảm hứng của TP.HCM.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại