menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tậu biệt thự thứ 3 ở Mỹ, rộng hàng trăm mét vuông, có cả du thuyền

"Hôm đó tôi sang Florida chơi với một người bạn thì thấy khu này đẹp, có biển, có tàu, có thể ra biển chơi, mò cua bắt ốc nên tôi quyết định tậu căn nhà này" – Hồ Lệ Thu chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã khoe với khán giả căn biệt thự thứ ba cô mới mua tại Mỹ.

Nữ ca sĩ nói: "Sau 4 ngày ráo riết từ sáng sớm tới tối để đi mua đồ, chuyển đồ, trang trí nhà cửa các thứ, bây giờ tôi đã dọn xong căn nhà mới và cho mọi người xem. Căn nhà này tôi đã sẵn sàng để ở, từng góc nhỏ đều đầy đủ.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tậu biệt thự thứ 3 ở Mỹ, rộng hàng trăm mét vuông, có cả du thuyền

Hồ Lệ Thu trong biệt thự

Nhà tôi lúc nào cũng trang trí đẹp, có cây cối. Căn nhà này ở Florida. Tuy rằng tôi không ở đây mà cho thuê homestay, lâu lâu tới Florida thì mới về ở, nhưng tôi vẫn trang trí nó y chang ngôi nhà mình ở, từng góc nhỏ đều xinh xắn và có cây, có hoa.

Điều tôi thích nhất ở căn nhà này là có bếp rộng. Tôi thích nấu ăn nên cần gian bếp rộng lớn. Căn bếp này quá đẹp, có cả bức tranh treo tường, tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng.

Hôm đó tôi sang Florida chơi với một người bạn thì thấy khu này đẹp, có biển, có tàu, có thể ra biển chơi, mò cua bắt ốc nên tôi quyết định tậu căn nhà này để có chỗ ở mỗi khi tới Florida chơi. Từ giờ tôi sẽ tới đây để dạo biển, đi mò cua bắt ốc về ăn".

Được biết, biệt thự mới tậu của Hồ Lệ Thu ở gần biển và còn có cả du thuyền ngay sát gần để chở khách đi chơi nếu muốn. Căn biệt thự có diện tích ước chừng khoảng vài trăm mét vuông, rất rộng lớn và thoáng mát. Vì diện tích đất rộng nên biệt thự chỉ xây một tầng, nhưng vẫn chia được thành rất nhiều phòng ốc khác nhau. Trong đó, phòng bếp là hiện đại nhất.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tậu biệt thự thứ 3 ở Mỹ, rộng hàng trăm mét vuông, có cả du thuyền

Dù không ở hẳn tại đây nhưng Hồ Lệ Thu vẫn đầu tư nội thất đầy đủ và décor cho căn nhà sinh động ấm cúng. Nữ ca sĩ treo nhiều tranh trên tường ở các phòng và dọc khắp hành lang để cho nhà đỡ trống trải.

Căn biệt thự mới xây nên mọi thứ đều mới cứng, sạch sẽ, nội thất bài trí ngăn nắp, tường sơn trắng muốt. Các phòng ngủ đều đầy đủ đồ đạc cho khách khứa, có giường ngủ đôi và nhiều giường ngủ đơn cho các phòng. Phòng ốc trong nhà thiết kế theo hướng basic, tối giản nhưng vẫn đẹp và thoáng mát. Điều đặc biệt là phía sau nhà có cả bụi chuối như ở Việt Nam nối ra bến thuyền.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu tậu biệt thự thứ 3 ở Mỹ, rộng hàng trăm mét vuông, có cả du thuyền

Phía sau nhà có bụi chuối

Dù sống ở Mỹ nhưng Hồ Lệ Thu vẫn giữ một số phong tục Việt Nam khi dọn về nhà mới. Cô nói: "Tôi dậy từ 5 rưỡi sáng để làm lễ cúng trời Phật, thần linh đã cho tôi có được căn nhà này".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại