menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Sau hơn 15 năm ca hát, Trung Quân idol không chỉ “bỏ túi” những bản hit mà còn có một loạt đồ hiệu và bất động sản giá trị.

Trung Quân Idol tên thật là Bùi Nguyễn Trung Quân, sinh năm 1989 tại Đà Lạt. Trước khi bước chân vào làng giải trí, anh từng xuất sắc đậu trường Đại học kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế đồ hoạ tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thừa hưởng giọng ca trời phú từ mẹ, Trung Quân đã thể hiện xuất sắc tại sân chơi Vietnam Idol năm 2008 và 2010.

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Concert đầu tay đã bán cháy vé

Đầu tháng 9, Trung Quân Idol công bố live concert mang tên 1589 để kỷ niệm 15 năm theo đuổi ca hát của mình. Ước tính, sự kiện lần này tiêu tốn 10 tỷ đồng.

Trung Quân tiết lộ phải "bán 2 căn nhà" để có kinh phí thực hiện liveshow lần này. Nói về việc này, Hà Tăng Phúc - NSX chương trình chia sẻ thêm: “Mức độ đầu tư mà Trung Quân dành cho show lần này ước tính khoảng 2 căn nhà ở quận 3 (quận trung tâm của TP.HCM). Chứng minh cho mọi người thấy Trung Quân chơi ‘tất tay’ ra sao với lần này".

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Giá vé tham dự live concert kỉ niệm 15 năm hoạt động của Trung Quân dao động từ 800 nghìn đồng đến 3 triệu đồng.

Sau 5 ngày kể từ lúc cổng bán vé Live Concert 1589 đi vào hoạt động, Trung Quân thông báo toàn bộ số vé tại đêm diễn ở TP.HCM đã hoàn toàn “sold-out”.

Trong khi vé ở đêm diễn TP.HCM đã được bán hết, Giám đốc sản xuất chương trình - Hà Thanh Phúc cũng cho biết vé ở đêm diễn Hà Nội cũng đang được bán rất nhanh khi chỉ còn dư khoảng 900 vé.

Sinh viên kiến trúc thành danh với âm nhạc

Trung Quân sinh ra trong một gia yêu nghệ thuật. Bố anh ngoài việc là bác sĩ thì thời sinh viên còn vẽ tranh để bán. Mẹ là gương mặt đạt rất nhiều giải thưởng về ca hát của ngành giáo dục thành phố Đà Lạt. Cho nên việc nam ca sĩ hát hò hay học vẽ, gia đình không cấm cản cũng không ủng hộ.

Tuy không trở thành quán quân tại các đấu trường ca nhạc nhưng Trung Quân đã khẳng định tên tuổi của mình trong Vbiz Việt nhờ tinh thần tận tụy cống hiến cho âm nhạc. Sau cuộc thi, anh liên tục ra mắt khán giả với những bản hit làm mưa làm gió như "Dấu mưa", "Gọi mưa", "Chuyện mưa", "Sau cơn mưa", "Xin mưa rơi nhanh".... Anh thành công để lại ấn tượng trong lòng khán giả về một ca sĩ đi lên bằng thực lực, nói không với scandal và được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “hoàng tử mưa”.

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Trong TV Show Ca sĩ mặt nạ 2022, Trung Quân Idol là nhân vật tạo nên cơn sốt khắp mạng xã hội vừa qua. Màn lộ thân phận của Trung Quân Idol cùng tập 9 The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ đã nhanh chóng chiếm Top 1 Trending YouTube.

Kiếm bộn tiền sau 10 năm làm nghề

Nam ca sĩ chia sẻ, sau 10 năm ca hát, Trung Quân đã có nhà và xe. Anh bày tỏ, với nhiều người đó không phải điều gì quá to tát nhưng với anh, những tài sản đó rất có ý nghĩa.

"Tôi là một đứa tỉnh lẻ, nhà rất bình thường. Tôi không có bệ đỡ nào cả. Ai tỉnh lẻ đến TP.HCM cũng muốn mình có nhà, có xe. Nhưng dĩ nhiên, với một nghệ sĩ, ngoài vật chất, chỗ đứng, còn là chỗ đứng trong lòng khán giả. Tôi thì may mắn vì đã được nhiều khán giả yêu quý, trong khi có những người 10 năm đi hát vẫn chưa có tên", Trung Quân tâm sự trong một bài phỏng vấn.

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Trước đó, vào đầu năm 2015, Trung Quân Idol tiết lộ đã sắm được xế hộp hơn 1 tỷ đồng. Hai năm sau, anh đổi sang một chiếc xe sang của một thương hiệu nổi tiếng và có giá trị hơn.

Từng phải đi thuê nhà thuở mới lập nghiệp, thế nhưng đến tháng 3/2018, Trung Quân đã tự hào khoe đang làm chủ của 2 căn nhà sang trọng, khang trang.

Vì tốt nghiệp ngành Kiến trúc nên không gian sống của anh được bày trí rất đẹp mắt, ấn tượng. Trong một bài phỏng vấn, Trung Quân Idol còn tiết lộ việc ý định xây mỗi tỉnh một căn nhà và điểm đến anh chàng muốn nhất là thành phố Đà Nẵng.

Ca sĩ “cháy vé” sau 5 ngày: Đầu tư 2 căn nhà mặt phố để làm liveshow nhưng chưa thấm gì với tài sản thực

Không chỉ sở hữu nhiều nhà và xe, Trung Quân Idol cũng là một trong những nam nghệ sĩ Việt chăm mua đồ hiệu nhất. Anh không tiếc tiền chi cho những đôi giày, chiếc túi xách đắt đỏ để tạo dựng phong cách cho mình. Sự chăm chút cho ngoại hình cũng là một trong những minh chứng cho thái độ nghiêm túc tham gia nghệ thuật của giọng ca “Dấu mưa”.

Sau 12 năm hoạt động trong Showbiz Việt, với sự ra mắt cả hàng ngàn tân binh trẻ mỗi năm nhưng cái tên Trung Quân Idol vẫn khẳng định một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại