menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Cà Mau chính thức cho phép F0 không triệu chứng đi làm

Tỉnh Cà Mau chính thức có quyết định cho phép F0 không triệu chứng, triệu chứng nhẹ và F1 có nguy cơ, nguy cơ cao đi làm.

Ngày 18.3, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Minh Luân, Phó chủ tịch UBND tỉnh này, vừa ký ban hành quyết định cho phép F0 không triệu chứng và F1 có nguy cơ cao đi làm.

Theo đó, đối với các trường hợp F0 không triệu chứng, triệu chứng nhẹ và F1 có nguy cơ, nguy cơ cao là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan đảng, nhà nước, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp công lập và các cơ sở sản xuất kinh doanh, công ty, nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp... tạm thời được phép tham gia một số hoạt động có điều kiện. Những trường hợp này được sắp xếp làm việc trực tuyến hoặc trực tiếp.

Trường hợp làm việc trực tiếp phải trên tinh thần tự nguyện, thỏa thuận, không được ép buộc; phòng, khu vực làm việc phải được cách ly; không tiếp xúc trực tiếp với người xung quanh; được phép di chuyển bằng phương tiện cá nhân, đi thẳng từ nhà, nơi cách ly đến nơi làm việc được bố trí sẵn và ngược lại; trong quá trình di chuyển không được tiếp xúc với người xung quanh; thực hiện nghiêm quy định 5K, đặc biệt là đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Ngoài ra, quyết định của UBND tỉnh Cà Mau cũng nêu, thủ trưởng đơn vị có người là F0, F1 làm việc, có trách nhiệm tạo điều kiện thuận lợi về chỗ nơi làm việc, thực hiện các biện pháp bảo hộ lao động, khử khuẩn phòng ngừa lây nhiễm và định kỳ theo dõi sức khỏe, xét nghiệm Covid-19 cho người lao động 2 lần/tuần.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại