menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Lâm

CẢ LÀNG ĐỀU VUI

CẢ LÀNG ĐỀU VUI

Kết phiên thị trường 05/08/2022

CẢ LÀNG ĐỀU VUI

Trôi qua một tuần thực sự tuyệt vời với các chứng sĩ khi 4 phiên xanh điểm liên tiếp và cuối tuần dù điểm số giảm nhẹ sự áp lực chính đến từ nhóm VN30 và vốn hóa lớn. Trong khi đó vẫn rất nhiều nhóm ngành đi lên vượt đỉnh bất chấp như dầu khí, chứng khoán, một vài BĐS hôm nay vẫn hút tiền rất mạnh.

Cả làng vui và hầu như mọi người đều có thành quả khi cổ phiếu hồi phục lại giúp tâm lý tốt hơn biểu hiện ngay vào thanh khoản đang được duy trì. Nhà nhà bắt đáy bắt đầu khoe lãi, những người kẹp hàng đã có niềm tin về bờ hơn hoặc đang cơ cấu tài khoản. Theo lịch sử thì hầu hết 2 tuần đầu của tháng 7 âm lịch thị trường vẫn tăng điểm tốt. Cơ hội của thị trường cũng rất nhiều khi sự phục hồi lan tỏa ra toàn thị trường chờ đợi sẽ được đánh lên.

Kết thúc phiên giao dịch, VN-Index giảm nhẹ 1.41 điểm tức 0.11 % về 1252.74 điểm. HNX lại có sắc xanh tốt khi tăng 2.17 điểm tức 0.73% lên 299.90 điểm. UPcom cũng khá mạnh mẽ khi tăng 0.46 điểm tức 0.51%.

Thanh khoản HoSE có giảm so với ba phiên trước đó chỉ đạt 15.562 tỷ đồng trên HOSE, 1693 tỷ đồng ở HNX và 1051 tỷ đồng trên UPcom. Nguyễn nhân được cho là sự lưỡng lự và trùng lại đa số trong phiên nay khi thị trường chiếm màu đỏ cả phiên và nhà đầu tư nghi ngờ là một phiên điều chỉnh.

Khối ngoại quay xe bán ròng trên HOSE khi tổng chung lại là bán ròng 291 tỷ trong đó riêng HPG bị xả không thương tiếc tới 453 tỷ đồng là nguyên nhân chính cho phiên bán ròng hôm nay.

Hai nhóm ngành bất ngờ hôm nay là chứng khoán và dầu khí. Có vẻ thực hiện T+2 ở cuối tháng 8 là động lực rất lớn cho nhóm này khi cổ phiếu nhóm chứng khoán tuần qua được cho là tăng mạnh mẽ nhất. Sự chú ý đổ đồn về SSI, VND được cho là lượng hàng rất nhiều nhưng liên tiếp tăng với những con số thanh khoản khủng khiếp. Nhóm dầu khí gặp tâm lý giá dầu giảm nhưng sau thời gian tích lũy nền nay lại bật tăng mạnh như PVD, PVS, PVT là bất ngờ thứ hai và thêm một nhóm có thể củng cố điểm số cho tuần tới.

Nhận định thị trường sắp tới:

Về PTKT VNI đã tạo nến tuần xanh thứ 4 liên tiếp và tuần này là tuần xanh hồi phục mạnh nhất. Mức điểm số đang ở vùng 125x và có vẻ cần chậm lại tích lũy một chút trước khi hướng đến mục tiêu cao hơn là 1280 lấp GAP. Nếu VNI có điều chỉnh phân hóa các dòng sẽ là điều tốt để thị trường đi lên bền vững hơn.


Phải nói là cơ hội đang rất tuyệt vời để đầu tư chứng khoán, nhiều mã đã xác định đáy hoặc nền bật lại, nhiều mã tiếp tục trên con đường hồi phục là cơ hội tốt để kiếm lợi nhuận. Có thể chặng đường đi lên sẽ có 1-2 phiên chỉnh hoặc đánh lại vào biên nhưng đó tiếp tục là cơ hội. Những người kẹp hàng cũng là lúc tận dụng để đảo hàng, cơ cấu để lựa chọn phù hợp hơn danh mục của mình. Những nhà đầu tư sẵn hàng thì ôm và chờ đợi thành quả bù lại những ngày tháng trông chờ khó nhọc.

Tư vấn, khuyến nghị chị tiết này được public hằng ngày mọi người có thể add số điện thoại 0974058216 vào room miễn phí theo dõi. Nay cá nhân chỉ đứng ngoài chờ đợi sau khi đã chốt hàng.

Robot khuyến nghị hôm nay mua thêm các mã như POW, SSI, HVN, HUT ….

Hệ sinh thái gồm:

Room zalo bàn luận cổ phiếu https://zalo.me/g/hsqulp464

Website tín hiệu chứng khoán topfin.vn thì vẫn trạng thái cho mua nhiều mã khá tích cực trong cả tuần vừa qua. Mọi người có thể lên website đăng kí và sử dụng chỉ báo robot này cực hữu hiệu thay cho phân tích kỹ thuật. Đang có chương trình dùng thử 15 ngày để tham khảo.

Fanpage topfin.vn link dưới: https://www.facebook.com/Topfinvn-109727958212990

hoặc tìm kiếm topfin.vn để theo dõi các kèo định giá chứng khoán và kì vọng.

CẢ LÀNG ĐỀU VUI


Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lê Lâm

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
4 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại