menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Bùi Quỳnh Hoa tậu xế hộp hơn 4 tỷ đồng

Trước khi làm Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa đã có nhiều năm hoạt động trong giới showbiz.

Tháng 10 năm ngoái, Bùi Quỳnh Hoa vượt qua nhiều thí sinh "nặng ký" để trở thành người chiến thắng chung cuộc tại cuộc thi Miss Universe Vietnam. Sau một tháng, dù có cơ hội đến với Miss Universe 2023 nhưng cô nàng đã không đạt thành tích cao tại "đấu trường sắc đẹp" uy tín. Thời điểm đó người đẹp gây ra khá nhiều tranh cãi, bàn tán trong công chúng.

Bùi Quỳnh Hoa tậu xế hộp hơn 4 tỷ đồng

Chiều ngày 31/7, Bùi Quỳnh Hoa gây bất ngờ khi đăng tải video đến một địa điểm sang chảnh để nhận xế hộp mới có màu hồng đầy nổi bật. Xuyên suốt đoạn video đến nhận ô tô và lái xe mới về nhà, cô nàng đều lộ rõ tâm trạng hạnh phúc. Trong dịp đặc biệt này, người đẹp ăn vận khá giản dị, trẻ trung và đội mũ lưỡi trai. Bùi Quỳnh Hoa còn nhận được hoa chúc mừng về thành tựu mới trong cuộc sống đời tư.

Bùi Quỳnh Hoa tậu xế hộp hơn 4 tỷ đồng

Không chỉ đăng video khoe nhận xe mới, Hoa hậu đình đám còn nêu lên cảm xúc của bản thân: "My dream came true (tạm dịch là Giấc mơ của tôi trở thành sự thật". Ở dưới phần bình luận, một số khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng: "Ước được chị chở đi vi vu", "Rửa xe thôi em mình ơi", "Chúc mừng chị nha"...

Bùi Quỳnh Hoa sắp kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Trong vòng một năm vừa qua, Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp vướng vào ồn ào không đáng có về cuộc sống đời tư. Trước những lùm xùm này, phía công ty quản lý và người đẹp từng nhiều lần lên tiếng xin lỗi công chúng. Khi những câu chuyện này hạ nhiệt, cô nàng trở nên khép kín, hạn chế chia sẻ suy nghĩ, quan điểm riêng ở trên tài khoản cá nhân.

Bùi Quỳnh Hoa tậu xế hộp hơn 4 tỷ đồng
Bùi Quỳnh Hoa tậu xế hộp hơn 4 tỷ đồng

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 đang diễn ra với sự săn đón nồng nhiệt từ phía giới truyền thông và khán giả. Với tư cách là đương kim Hoa hậu, Bùi Quỳnh Hoa đã thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu trong những ngày đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024. Khán giả đang trông ngóng ngày người đẹp sinh năm 1995 có màn final-walk ấn tượng và trao lại vương miện cho thí sinh xứng đáng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả