menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Bugatti tiếp tục kết hợp với Jacob & Co ra mắt mẫu đồng hồ tiền tỷ

Một lần nữa, Bugatti lại hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Jacob & Co để tiếp tục sản xuất một phiên bản giới hạn mới của chiếc đồng hồ Chiron Tourbillon vốn là sản phẩm độc quyền của họ.

Chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ chiếc hypercar Chiron của họ; và điều này có thể thấy qua các bộ phận bên trong có thể xuyên suốt của nó. Cụ thể hơn, trục khuỷu và các piston đã mô phỏng rất chi tiết động cơ 16 xy-lanh mang tính biểu tượng của Bugatti.

Bên cạnh đó là một cặp “bộ tăng áp” quay cùng với chuyển động của “động cơ”, mang đến những hình ảnh liên tưởng mạnh mẽ cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống truyền động được giữ cố định bởi 4 giảm xóc lấy cảm hứng từ Chiron và nó cũng có thể di chuyển nhẹ lên xuống khi đồng hồ hoạt động.

Ngoài tất cả các chi tiết lấy cảm hứng từ xe hơi, chiếc đồng hồ còn có bộ chuyển động gồm 578 chi tiết tinh xảo kết hợp cả thiết kế xe hơi và đồng hồ, được hỗ trợ bởi chuyển động tourbillon góc nghiêng 30 độ.

Bốn phiên bản giới hạn của Chiron Tourbillon hiện đã có sẵn với các màu sắc khác nhau gồm Rose Gold, Rose Gold với kim cương, White Gold and Sapphire Crystal.

Rose Gold được sản xuất giới hạn 72 chiếc và làm bằng vàng hồng 18 karat ở mặt sau. Những viên kim cương baguette trắng chỉ được gắn giới hạn trên 52 chiếc. Các phiên bản đều có dây đeo bằng cao su màu đen; bản “thường” sẽ sử dụng chốt khóa bằng titan DLC màu đen và vàng hồng 18 karat và bản kim cương có móc khóa bằng vàng hồng 18 karat được trang trí thêm kim cương trắng.

Bugatti tiếp tục kết hợp với Jacob & Co ra mắt mẫu đồng hồ tiền tỷ

Đúng như tên gọi của nó, White Gold được làm bằng vàng trắng 18 karat với mặt sau bằng vàng trắng 18 karat và 391 viên kim cương đen và trắng. Nó có dây đeo bằng cao su với bộ khóa cài bằng vàng trắng 18 karat được trang trí bởi 18 viên kim cương trắng.

Bugatti tiếp tục kết hợp với Jacob & Co ra mắt mẫu đồng hồ tiền tỷ

Cuối cùng, phiên bản Sapphire Crystal được làm từ một khối sapphire rắn với mặt sau bằng tinh thể sapphire; nó cũng được trang bị dây đeo cao su được bảo vệ bởi một khóa titan. Tuy chưa có thông tin về mức giá, nhưng chúng ta đã biết phiên bản Chiron Tourbillon “thông thường” giới hạn 250 chiếc có giá 280.000 USD (tương đương 6,45 tỷ đồng) thì những chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ có mức giá tương tự, hoặc thậm chí là cao hơn./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại