menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

"Bức ảnh khoe sự giàu có" với “chiếc túi đắt nhất Trung Quốc” gây bão: Giá trị hơn LV, không thể mua được bằng tiền

Bức ảnh ngỡ bình thường lại khiến dân mạng phải trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi.

Mới đây, một bức ảnh bình thường của một nữ sinh đã bất ngờ viral trên MXH Trung Quốc và được đặt tên là “bức ảnh khoe sự giàu có”. Điều đáng nói là cư dân mạng không bày tỏ sự ghen tị với cô gái trong ảnh, bức ảnh "khoe giàu" này chỉ nhận về toàn lời khen mà thôi.

"Bức ảnh khoe sự giàu có" với “chiếc túi đắt nhất Trung Quốc” gây bão: Giá trị hơn LV, không thể mua được bằng tiền

"Bức ảnh khoe giàu" ngỡ bình thường lại khiến dân mạng bàn tán

Giữa đám đông tại sân bóng rổ, cô gái này có mái tóc xoăn tự nhiên, làn da trắng ngần, đôi lông mày cong và nụ cười rất tự tin, mặc áo khoác trắng và mang theo một chiếc túi vải màu trắng. Và chiếc túi trông giản đơn này chính là “nhân vật chính” của bức hình. Nó chính là túi của Đại học Thanh Hoa. Chính chiếc túi vải tưởng chừng như bình thường này lại khiến cô gái trẻ vốn đã xinh đẹp trở nên nổi bật giữa đám đông.

"Bức ảnh khoe sự giàu có" với “chiếc túi đắt nhất Trung Quốc” gây bão: Giá trị hơn LV, không thể mua được bằng tiền

Nữ sinh Thanh Hoa tỏa ra “vẻ đẹp của tri thức”

Được biết, chiếc túi vải có in dòng chữ Đại học Thanh Hoa này chỉ dành riêng cho sinh viên được nhận vào trường. Ai cũng biết Thanh Hoa chính là đại học số 1 Trung Quốc, cùng với Đại học Bắc Kinh. Đeo chiếc túi vải bình thường này mang một sức mạnh không thể so sánh với những chiếc túi sang trọng đắt tiền nhất. Thế nên netizen đã hài hước đặt tên cho nó là “chiếc túi đắt nhất Trung Quốc”, dù là LV cũng không thể sánh bằng, vì nó thể hiện sự giàu có về mặt kiến thức của chủ nhân.

Được nhận vào một ngôi trường danh giá luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Nhiều người cho rằng việc một người được nhận vào Đại học Thanh Hoa giống như vinh dự của cả dòng họ. Hàng năm Thanh Hoa tuyển sinh viên từ khắp mọi miền đất nước, nhưng chỉ có những học sinh xuất sắc nhất toàn tỉnh mới có thể vào được Thanh Hoa.

"Bức ảnh khoe sự giàu có" với “chiếc túi đắt nhất Trung Quốc” gây bão: Giá trị hơn LV, không thể mua được bằng tiền

Đỗ vào Thanh Hoa là vinh dự mà không tiền tài nào mua được

Sinh viên tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và Bắc Kinh đều là những nhân tài hàng đầu được Trung Quốc đào tạo với mức đầu tư khổng lồ. Hàng năm, 500 công ty hàng đầu thế giới trực tiếp đến Thanh Hoa để tuyển dụng và nhiều sinh viên được các công ty nổi tiếng trực tiếp tuyển dụng trước khi tốt nghiệp. Thế nên mỗi sinh viên Thanh Hoa hay Bắc Đại đều sở hữu “tài sản” khổng lồ và khiến mọi người phải ngưỡng mộ đến vậy.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại