menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

BRG Open Championship - Sân chơi quý giá của Golf Việt Nam

Giải golf BRG Open Championship Danang 2023 thuộc hệ thống Asian Development Tour đã có những ngày thi đấu kịch tính và chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của nhà vô địch.

Trong ngày thi đấu cuối, sau 2 vòng đấu đầu tiên đạt even par và tạm xếp hạng 23, Nguyễn Anh Minh đã có màn bứt phá vô cùng mạnh mẽ ở ngày thi đấu chung kết. golfer này có 5 birdie và mắc 1 bogey để kết thúc giải với thành tích tổng âm 4 gậy. Kết quả này giúp Anh Minh vươn lên vị trí thứ 8 và trở thành golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất tại giải.

BRG Open Championship - Sân chơi quý giá của Golf Việt Nam

Người chơi tốt nhất trong ngày thi đấu cuối là Aaron Wilkin. Dù kém người dẫn đầu Deyen Lawson tới 7 gậy trước ngày cuối, thế nhưng golfer 30 tuổi vẫn cho thấy bản lĩnh để san bằng cách biệt, đồng thời tận dụng tốt bogey của golfer người Australia để đăng quang chức vô địch nhờ một gậy ít hơn. Chiến thắng lần này mang về cho Wilkin danh hiệu Asian Development Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Golfer Aaron Wilkin cho hay đây là ngày may mắn với anh. "Tôi đã thi đấu không tốt trong hai ngày trước nhưng tôi vẫn giữ vững niềm tin, sự lạc quan và có lẽ điều đó đã giúp tôi có được chức vô địch. Giải đấu năm nay thật sự tuyệt vời và tôi sẽ còn quay lại trong những năm tới" - Aaron Wilkin chia sẻ.

BRG Open Championship - Sân chơi quý giá của Golf Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở những màn tranh tài hấp dẫn, giải golf BRG Open Championship Danang còn vượt ra ngoài khuôn khổ của một giải đấu thể thao thông thường. Qua đây, các hoạt động văn hoá, du lịch cũng được thúc đẩy mạnh mẽ, tạo bước đà cho sự phát triển của kinh tế địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch tập đoàn BRG cho hay giải golf này được tổ chức lần thứ hai tại BRG Đà Nẵng. "Giải đấu đã thực sự khẳng định các sân golf tại Việt Nam đủ điều kiện cho các tay golf chuyên nghiệp và khẳng định là du lịch golf sẽ là một ngành trọng yếu trong du lịch của Việt Nam" – bà Nga nhấn mạnh.

Với những thành công về chuyên môn cũng như công tác tổ chức, BRG Open Championship Danang hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu golf trong nước và quốc tế trong những năm tiếp theo.

Giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023 diễn ra từ ngày 31-8 đến ngày 2-9 tại TP Đà Nẵng. Giải đấu thu hút 144 golf thủ chuyên nghiệp, gồm 120 VĐV quốc tế và 24 VĐV Việt Nam. Tổng giá trị tiền thưởng của giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 lên đến 100.000 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại