menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trương Hoài Nam

Bphone 3 ngày càng hút khách với chương trình trợ giá từ nhà mạng

Việc chỉ phải trả từ 1.190.000đ, lại có thêm gói cước nhiều ưu đãi về nghe gọi, Data, nhiều người đã tranh thủ cơ hội sở hữu chiếc Bphone 3 của Bkav.

Cuối tuần trước, chị Ngọc Trâm (Biên Hòa, Đồng Nai) ngạc nhiên khi lướt mạng xã hội thấy thông tin chiếc Bphone 3 khi mua tại các cửa hàng MobiFone kèm gói cước ưu đãi chỉ phải trả trước có gần 1,2tr đồng. Chị cho biết mình đọc được chương trình trợ giá Bphone của nhà mạng nhưng chưa tin lắm cho đến khi thử đến cửa hàng MobiFone trên đường Phạm Văn Thuận (Biên Hòa) để mua. "Thủ tục nhanh chóng, chỉ cần mang theo chứng minh thư và hộ khẩu để xác minh thuê bao chính chủ, lại còn được miễn ký quỹ đặt cọc nữa” chị vui vẻ kể lại. Với một người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên hệ khách hàng, cộng với việc hay lên mạng coi phim buổi tối, việc mua chiếc Bphone 3 kèm gói cước từ MobiFone quả là quá hời.

Gói cước ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi mua Bphone 3 tại MobiFone được đánh giá là khá “khủng”, khi khách hàng sẽ Được miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 100 phút ngoại mạng, 10 GB tốc độ cao, trong khi đó, Mỗi tháng chỉ tốn 599.000vnđ đăng ký gói trả sau Sub599. Theo Bkav, chương trình phối hợp với nhà mạng MobiFone của công ty nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng, hầu hết bình luận trên các diễn đàn của người yêu Bphone hoặc giới công nghệ khá tích cực.

“Người Việt đương nhiên luôn ủng hộ hàng Việt rồi, gì chứ dùng điện thoại của Bkav thì không sợ bị virus hay đánh cắp dữ liệu”, tài khoản Dũng Phạm chia sẻ trên facebook.

Chương trình không chỉ thu hút sự quan tâm, bàn luận trên online, mà ngay tại các cửa hàng, khi treo thông tin về chương trình trợ giá, rất nhiều khách hàng khi đến làm dịch vụ sim số cũng đều hỏi thêm thông tin.

Chị Thùy (Giao dịch viên MobiFone) chia sẻ :”Thật ra các chương trình trợ giá điện thoại kèm gói cước của MobiFone trước đây đều luôn thu hút khách hàng, như các sản phẩm của Samsung hay Apple, tuy nhiên đợt này, mức trợ giá lớn kèm sự đầu tư nghiêm túc về sản phẩm Bphone 3 đã khiến nhiều khách quan tâm hơn, và có tâm lý người việt ủng hộ hàng việt hơn.”

Bphone 3 ngay cang hut khach voi chuong trinh tro gia tu nha mang
Chương trình trợ giá Bphone 3 không chỉ thu hút online mà ngay cả tại các cửa hàng MobiFone.

Hình thức trợ giá điện thoại từng được nhiều nhà mạng áp dụng, nhưng phải trả tiền đặt cọc. "Đây là lần đầu tiên khách hàng có thể mua điện thoại qua nhà mạng được giảm giá trực tiếp, thậm chí gần như không phải trả tiền", bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc Marketing của Bkav nói.

Theo đó, với những người đang sử dụng mạng có mức cước từ 199.000 đồng trở lên được mua điện thoại trợ giá. Ví dụ, người đang dùng từ 199.000 đồng được mua với giá 4,99 triệu đồng với bản thường, thay vì 6,9 triệu đồng. Với người có mức cước cao từ 599.000 đồng, họ chỉ phải trả 1,19 triệu đồng để mua điện thoại. Ngoài ra, nhà mạng còn tặng kèm các gói miễn cước gọi nội mạng, ngoại mạng, miễn cước data.

Bphone 3 ngay cang hut khach voi chuong trinh tro gia tu nha mang
Chương trình bán máy kèm gói cước dành cho thuê bao hòa mạng mới và thuê bao chuyển mạng thành công sang MobiFone.

Theo một chuyên gia công nghệ, loạt ưu đãi dịch vụ từ nhà mạng và quà tặng kèm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua Bphone, đặc biệt với những người dùng có nhu cầu gọi nhiều.

"Bạn sử dụng càng nhiều cước điện thoại, số tiền bỏ ra ban đầu mua Bphone 3 càng ít. Trong khi đó, nếu cước ít hoặc rất ít sẽ tương đương trả góp nhưng thủ tục đơn giản hơn", vị này cho biết.

Bphone 3 hiện được phân phối tại chuỗi hơn 600 cửa hàng của MobiFone.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả