menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Phan Anh

Bốn bước để thúc đẩy doanh số bán hàng trên Tiktok

- Chọn sản phẩm phù hợp

Người dùng TikTok không muốn bị tấn công dồn dập bởi quảng cáo. Họ mong đợi sẽ bắt gặp các sản phẩm một cách tinh tế, chân thực. Điều đó có nghĩa là các thương hiệu và nhà bán lẻ cần phải có chiến lược về các sản phẩm mà họ đặt trên nền tảng. Có khả năng hiển thị rõ ràng về hiệu suất chiến dịch trên toàn bộ hệ sinh thái thương mại có thể giúp các công ty xác định sản phẩm nào thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất trên TikTok.

- Điều chỉnh nội dung

Nội dung TikTok có rất nhiều nội dung, từ video khiêu vũ và tổng hợp du lịch đến hướng dẫn nấu ăn và các bài học lịch sử. Phong cách nội dung đa dạng này đòi hỏi các thương hiệu và nhà bán lẻ phải tùy chỉnh thông tin sản phẩm của họ cho từng thể loại cụ thể để đảm bảo được người dùng đón nhận. Cá nhân hóa dữ liệu sản phẩm cũng rất quan trọng để các doanh nghiệp kết nối phù hợp với đúng đối tượng. Có một quan niệm sai lầm rằng TikTok chỉ được sử dụng bởi các thế hệ trẻ, nhưng chỉ có 70% người dùng TikTok dưới 35 tuổi. Điều đó có nghĩa là vẫn còn 30% dân số trên TikTok không lớn lên với văn hóa meme.

- Duy trì chất lượng

Thông tin về các thương hiệu và sản phẩm mà mọi người tiêu thụ từ TikTok cần phải khớp với thông tin họ tiêu thụ trên các nền tảng xã hội hoặc thị trường bán lẻ khác. Các công ty cần hợp lý hóa và tự động hóa cách họ cập nhật dữ liệu sản phẩm của mình trên toàn bộ hệ sinh thái thương mại để đảm bảo sự hiện diện của họ trên TikTok nhất quán với tất cả các điểm tiếp xúc khác của người tiêu dùng.

- Thích nghi nhanh chóng

Các TikToks hoạt động hàng đầu đều dựa trên các xu hướng lan truyền. Theo dõi những xu hướng này rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, xem xét 83% người tiêu dùng duyệt TikTok cho biết việc xem nội dung thịnh hành đã truyền cảm hứng cho họ mua hàng. Các thương hiệu và nhà bán lẻ có cách tiếp cận thương mại linh hoạt, như quản lý P2C, có thể nhanh chóng điều chỉnh quảng cáo và thông tin sản phẩm của họ với tikToks đáng tin cậy mới nhất để đạt được nhiều sức hút hơn.

Nhận ra sự liên quan và ảnh hưởng đến sức mạnh của TikTok không khó. Phần khó khăn là sắp xếp các ngăn xếp công nghệ và giành quyền kiểm soát các hoạt động thương mại để tận dụng các cơ hội bán hàng và xây dựng thương hiệu của nền tảng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Phan Anh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại