menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bỏ túi một vài thủ thuật để tìm kiếm trên Google hiệu quả

Google là trang tìm kiếm được nhiều người sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thông thường người dùng chỉ tìm kiếm những từ khóa cơ bản mà chưa biết cách tận dụng triệt để về trang tìm kiếm này. Bài viết này sẽ cung cấp một vài thủ thuật để người dùng tìm kiếm được hiệu quả hơn với Google.

Lợi ích của công cụ tìm kiếm Google

Công cụ tìm kiếm Google là một trong những công cụ giúp ích cho người dùng trong mọi vấn đề. Trang tìm kiếm này sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết, giải đáp câu hỏi . Hay tìm kiếm sản phẩm, các gói dịch vụ và có thể giúp người dùng trong việc giải trí. Không chỉ phục vụ cho từng cá nhân, Google còn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong phát triển chiến lược và kinh doanh.

Một vài thủ thuật trong tìm kiếm Google

Sử dụng các tab tìm kiếm

Sử dụng các tab là một trong những thủ thuật tìm kiếm Google mà người dùng nên biết. Sử dụng tab có thể giúp xác định và phân loại tìm kiếm. Một số tab phổ biến như image, news,… Các tab sẽ phân loại từng mục thông tin do đó người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với thông tin mà mình muốn.

Sử dụng dấu ngoặc kép

Việc sử dụng dấu ngoặc kép để tìm kiếm sẽ giúp cụ thể hóa câu hỏi mà người dùng đặt ra. Khi vấn đề cần hỏi nằm trong dấu ngoặc kép, Google sẽ trả về kết quả tìm kiếm trên toàn bộ cụm từ đó. Không chỉ vậy, sử dụng dấu ngoặc kép sẽ giúp cho việc định vị thông tin được cụ thể hơn. Tuy nhiên nếu các từ không được sắp xếp chính xác thì thông tin mà bạn muốn tìm có thể bị ẩn bởi những nội dung khác.

Tìm kiếm nhiều từ trong một lúc

Công cụ tìm kiếm của Google rất linh hoạt vì thế nó có thể giúp người dùng trả lời vô số vấn đề mà họ muốn hỏi. Người dùng có thể kiếm một từ hay nhiều từ cụm từ trong cùng một lúc. Điều này sẽ giúp thu hẹp kết quả tìm kiếm và giúp kết quả có được chính xác hơn.

Sử dụng từ ngữ phù hợp

Đây là thủ thuật khá quan trong trong tìm kiếm Google. Người dùng sử dụng Google để tìm kiếm trên website, họ thường sẽ sử dụng văn nói để miêu tả từ ngữ họ muốn tìm. Tuy nhiên, website sẽ sử dụng từ ngữ chuyên ngành hơn dó đó kết quả trả về thường không như ý người dùng. Vì thế khi sử dụng Google để tìm kiếm, người dùng nên sử dụng những thuật ngữ phù hợp để cho có kết quả đáng tin cậy hơn.

Sử dụng keyword quan trọng

Sử dụng keyword là một trong những thủ thuật mà người dùng nên biết khi sử dụng các công cụ tìm kiếm. Google sẽ dựa kết từ khóa mà bạn tìm kiếm để tìm ra những nội dung phù hợp. Nếu người dùng kiếm quá nhiều từ thì Google sẽ giới hạn kết quả tìm kiếm của họ. Vì thế hãy sử dụng những từ khóa quan trọng và phù hợp nếu muốn tìm kiếm thông tin về một vấn đề.

Sử dụng hình ảnh, video để tìm kiếm

Google cho phép người dùng tìm kiếm dựa trên hình ảnh và video. Hình ảnh, video sẽ giúp người dùng cụ thể hóa vấn đề mà mình muốn tìm kiếm. Từ đó, việc tìm kiếm sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại