menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Chuyến đi tới thành phố hoa phượng đỏ của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nếu bạn biết được những kinh nghiệm du lịch Hải Phòng trong bài viết dưới đây.

Đi mùa nào đẹp?

Bạn có thể du lịch Hải Phòng bất kỳ mùa nào trong năm. Mỗi mùa, thời gian khác nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm, cảm nhận riêng về vẻ đẹp Hải Phòng.

Du lịch Hải Phòng từ tháng 4 - tháng 10: Là thời điểm du lịch Hải Phòng lý tưởng nhất bởi lúc này thời tiết khô ráo, không mưa, mát mẻ, dễ chịu. Theo kinh nghiệm du lịch tự túc, khi du lịch vào thời gian này, du khách có thể thỏa sức khám phá những địa điểm nổi tiếng, đắm chìm trong làn nước mát tại bãi biển Đồ Sơn, Cát Bà.

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Du lịch Hải Phòng từ tháng 1 - tháng 3: Theo kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc thì thời gian này có rất nhiều lễ hội nổi tiếng như: Lễ hội núi Đối, lễ hội Voi, đền Trạng Trình,… để du khách vui chơi giải trí.

Du lịch Hải Phòng vào mùa đông: Bạn có thể dạo quanh những con phố trung tâm sầm uất, chụp ảnh check-in tại những địa điểm ăn chơi Hải Phòng nổi tiếng mà không sợ đông người. Hoặc lên kế hoạch cho một chuyến foodtour Hải Phòng cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Kinh nghiệm đi lại khi đi du lịch Hải Phòng

Cách di chuyển đến Hải Phòng thuận tiện với nhiều phương thức để bạn lựa chọn.

Di chuyển từ Hà Nội - Hải Phòng

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 102km. Vì vậy, việc di chuyển từ Hà Nội đi Hải Phòng là rất dễ dàng và thuận tiện. Theo kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc, du khách có thể lựa chọn một trong các hình thức sau:

Phương tiện cá nhân: Đường từ Hà Nội lên Hải Phòng tương đối dễ đi, bạn chỉ cần chạy dọc qua Quốc lộ 5 qua Hải Dương là có thể đến được Hải Phòng. Trước khi đi đừng quên kiểm tra xe cẩn thận, chuẩn bị một chiếc smartphone có kết nối internet/3G và một bình xăng đầy nhé!

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Tàu hỏa: Là phương tiện được nhiều du khách yêu thích chọn lựa. Giá vé tàu di chuyển từ Hà Nội - Hải Phòng rất rẻ chỉ từ 70.000 đồng dành cho sinh viên, 100.000 đồng dành cho người lớn. Di chuyển bằng tàu hỏa sẽ giúp bạn ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp Hải Phòng.

Xe khách:Lựa chọn di chuyển bằng xe khách sẽ tiết kiệm thời gian hơn đi bằng tàu hỏa. Chỉ mất khoảng 1 tiếng là bạn đã có mặt tại Hải Phòng rồi. Từ Hà Nội, bạn có thể bắt xe tại bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát.

Phương tiện đi lại tại Hải Phòng

Thuê xe máy: Là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn khám phá Hải Phòng theo cách riêng của mình. Xe máy sẽ giúp bạn chủ động về thời gian, khám phá những cung đường mới và có nhiều trải nghiệm lý thú. Giá thuê xe máy dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/xe/ngày.

Taxi: Rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bởi di chuyển bằng taxi sẽ nhanh hơn, thoải mái mà không bị phụ thuộc vào thời tiết. Giá taxi Hải Phòng khoảng 10.000 đồng/km đầu tiên/ xe 4 chỗ và 15.000 đồng/ km đầu tiên/ xe 7 chỗ.

Xe bus: Có giá thành rẻ, chỉ từ 7.000 đồng/ vé mà thôi. Mặc dù hơi mất thời gian di chuyển nhưng đây cũng sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các du khách nếu có nhiều thời gian.

Những địa điểm du lịch Hải Phòng ấn tượng, nổi tiếng

Khu du lịch Đồi Rồng

Khu du lịch Đồi Rồng đã trở thành điểm đến siêu hấp dẫn trong mắt mọi người. Dường như ai ai khi ghé đến thành phố hoa phượng đỏ cũng đều một lần đến đây để check-in và vui chơi thỏa thích.

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Khu du lịch Đồi Rồng

Nếu đến Khu du lịch Đồi Rồng vào mùa hè, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát trong veo tại khu biển hồ nhân tạo có diện tích 27ha, đồng thời là bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại.

Đến với bãi biển nhân tạo này, không chỉ có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành và mang dư vị mặn mòi đặc trưng của biển khơi, bạn còn được dịp vẫy vùng giữa làn nước mát trong xanh với những con sóng gợn lăn tăn nữa.

Biển Đồ Sơn

Biển Đồ Sơn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Hải Phòng. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km, đường đi dễ dàng. Vào mỗi mùa hè, khu du lịch Hải Phòng này thường rất đông các du khách đổ về để được đắm chìm trong làn nước trong xanh mát lành và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay cạnh biển.

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Đảo Cát Bà

Nếu được hỏi du lịch Hải Phòng có gì chơi ngoài biển Đồ Sơn? Câu trả lời chắc chắn là đảo Cát Bà. Sở hữu khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ với những bãi biển trải dài vô tận, bờ cát trắng nhấp nhô cùng với nhiều con thuyền neo đậu gần bờ, thực sự cảnh quan nơi đây đã khiến biết bao du khách phải mê mẩn. Theo kinh nghiệm du lịch Hải Phòng tự túc, du khách nên đến đây vào tháng 6 - 7 là lý tưởng nhất.

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Vịnh Lan Hạ

Được mệnh danh là “đảo ngọc thiên đường”, vịnh Lan Hạ thu hút du khách bởi làn nước trong xanh cùng cảnh vật thiên nhiên hoang sơ. Với 400 hòn đảo lớn nhỏ, tất cả đều được phủ cây xanh nên khi du lịch tại đây bạn sẽ cảm thấy như lạc vào “thiên đường” trong xanh, mát lành. Vịnh Lan Hạ thực sự là một không gian tuyệt vời cho bạn và gia đình thư giãn.

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Đảo Bạch Long Vĩ

Là hòn đảo xa bờ nhất Vịnh Bắc Bộ, đảo Bạch Long Vĩ hiện nay vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ và thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ và luôn sôi động với những đoàn thuyền đánh cá mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm địa điểm du lịch Hải Phòng bình yên, vắng vẻ thì hãy tới đảo vào chiều tối, vừa ngắm hoàng hôn và hít hà không khí trong lành.

Đảo Hòn Dấu

Khu du lịch Hòn Dấu thu hút rất nhiều du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp cùng nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn, được đầu tư quy mô lớn. Nơi đây còn được rất nhiều du khách ví von là “Đà Lạt thu nhỏ” của thành phố Hải Phòng bởi hình ảnh hàng thông xanh rì rào. Theo kinh nghiệm du lịch Hòn Dấu Hải Phòng, bạn nên trải nghiệm cả bãi biển tự nhiên, bãi biển nhân tạo kết hợp với khu resort nghỉ dưỡng và khu vui chơi hiện đại.

Bến tàu không số

Bến tàu K15 hay còn gọi là bến Nghiêng là một địa điểm du lịch Hải Phòng đang được đất nước gìn giữ. Đây là di tích quốc gia, đánh dấu mốc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bến tàu không số còn là khởi đầu cho con đường Hồ Chí Minh trên biển ghi dấu những chiến công chói lọi, đánh dấu trang sử hào hùng của quân đội ta. Giờ đây, nơi này không chỉ là di tích lịch sử mà còn là một điểm không thể thiếu trong những tour du lịch Hải Phòng, thu hút đông đảo du khách tới tham quan và tìm hiểu.

Địa điểm vui chơi, giải trí không thể bỏ qua ở Hải Phòng

Trên các trang review du lịch Hải Phòng, bãi biển Đồ Sơn, các rạp chiếu phim lớn, trung tâm thương mại sầm uất là những tụ điểm ăn chơi, giải trí mà du khách không nên bỏ lỡ:

Đồ Sơn: Có 4 bãi tắm đẹp, có công viên khủng long và rất nhiều dịch vụ giải trí cao cấp khác, cả ở trên cạn lẫn dưới biển.Rạp chiếu phim: Rạp CGV Cinemas - Thùy Dương Plaza, Lotte Cinema Hải Phòng, Galaxy Cinema - Lương Khánh Thiện, CGV Vincom Imperia Hải Phòng...

Các trung tâm thương mại lớn:Tập trung rất nhiều trò chơi game sôi động và khu mua sắm đồ hiệu: Vincom Plaza Lê Thánh Tông, Big C Hải Phòng, Parkson TD Plaza Lê Hồng Phong, Vincom Plaza Imperia Hải Phòng, Cát Bi Plaza, Mega Market Hải Phòng..

Food tour Hải Phòng “ăn sập” những món ngon xứ Cảng

Nạp lại năng lượng với dừa dầm béo ngậy

Địa chỉ: Đối diện 118 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Thưởng thức bún chả theo phong cách lạ

Địa chỉ: 47 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Đặc sản Hải Phòng bún cá cay không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: 66 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

'Bỏ túi' kinh nghiệm du lịch Hải Phòng chi tiết

Bánh đa cua thơm ngon, hấp dẫn

Địa chỉ: chợ Cố Đạo, Hải Phòng

Bánh mì cay trứ danh đất Cảng

Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả