menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Tuấn

Bộ Ngoại giao thông tin về công dân Việt Nam tại các vùng dịch Covid 19

Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Đoàn Khắc Việt khẳng định tình hình một công dân Việt Nam nhiễm dịch Covid-19 đã có chuyển biến tốt.

Cập nhật tình hình bảo hộ công dân Việt Nam tại các vùng dịch, Phó Phát ngôn Đoàn Khắc Việt cho biết: Việt Nam đã và đang theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc cũng như những nước đang có dịch. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, các Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài đang theo dõi chặt chẽ, cập nhật tình hình diễn biến dịch tại địa bàn, công bố đường dây nóng bảo hộ công dân, giữ liên lạc với các công dân Việt Nam và sẵn sàng bảo hộ công dân khi cần thiết. Theo báo cáo từ các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, ngoài trường hợp người Việt ở Trung Quốc bị nhiễm virus đang điều trị, hiện chưa có thêm công dân nào khác.

Liên quan đến thông tin về công dân Việt Nam hiện đang điều trị tại Bệnh viện số 5 tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Theo thông tin của Cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc báo về, tình trạng của công dân Việt Nam đã có chuyển biến tốt và đang được điều trị rất tích cực. Các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Trung Quốc vẫn thường xuyên giữ liên lạc chặt chẽ với những công dân đã liên hệ với sứ quán, yêu cầu bảo hộ công dân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại