menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Thanh Huyền

Bộ Ngoại giao lên tiếng việc Ban tổ chức đêm diễn BlackPink ủng hộ 'đường lưỡi bò'

Ngày 6/7, trả lời câu hỏi của báo chí về quan điểm của Việt Nam về việc Ban tổ chức đêm diễn BlackPink ủng hộ "đường lưỡi bò", Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết: "Quan điểm của Việt Nam về yêu sách 'đường lưỡi bò' đã được nói rõ nhiều lần. Các sản phẩm, ấn phẩm có in 'đường lưỡi bò' tại Việt Nam là vi phạm quy định của Việt Nam và không được chấp nhận".

Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết các cơ quan chức năng của Việt Nam đang tiến hành xác minh thông tin trên.

Về câu hỏi khi nào kết quả xác minh được công bố chính thức và nếu thanh tra văn hóa xác minh Ban tổ chức đêm diễn BlackPink có sai phạm trong việc đăng tải "đường lưỡi bò" thì hình thức xử lý như thế nào và show diễn của BlackPink tại Việt Nam có bị hủy bỏ?

Theo Người phát ngôn Phạm Thu Hằng, nhiều câu hỏi về show diễn cho thấy sức nóng của BlackPink tại Việt Nam và bà sẽ chuyển câu hỏi trên đến các cơ quan chức năng liên quan.

Trước đó, tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện thông tin website chính thức của iMe Entertainment, đơn vị tổ chức show diễn của BlackPink, có đăng bản đồ “đường lưỡi bò” trên trang chủ. Trên fanpage của iMe Vietnam, đường link dẫn đến website này cũng được gắn trong phần giới thiệu.

Ngày 6/7, Ban tổ chức đêm diễn BlackPink tại Việt Nam lên tiếng xin lỗi trước thông tin ủng hộ "đường lưỡi bò".

Đại diện đơn vị cho biết đã làm việc trực tiếp và gửi công văn giải trình lên Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cùng các bộ, ban, ngành liên quan đến sự việc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
55 Yêu thích
9 Bình luận 24 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại