menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Bộ gậy XXIO Prime/Prime Royal Edition

Với thiết kế siêu nhẹ, bộ gậy XXIO Prime và Prime Royal Edition được sản xuất dành cho những người chơi có tốc độ vung gậy từ dưới trung bình đến mức trung bình

Gậy driver năm nay chỉ nặng dưới 260g với đầu nhẹ hơn 190g. Hơn hết, gậy không chỉ sở hữu trọng lượng nhẹ hơn mà còn được điều chỉnh về mặt khí động học để các cú đánh ổn định hơn. Mặt trên của gậy driver, fairway wood và hybrid có một phần nhô lên giống như cánh máy bay hướng về phía gót mặt gậy. Nó được đặt tên là ActivWing với mục đích ổn định phần đầu khi gậy chuyển sang giai đoạn downswing và cuối cùng là chạm vào bóng. Một khi đầu gậy di chuyển hiệu quả hơn, tốc độ vung gậy sẽ được cải thiện.

Bên cạnh đó, việc sử dụng hợp kim titanium mật độ thấp trong cấu tạo thân gậy cùng với hợp kim titanium độc quyền uốn cong tức thì ở mặt trước giúp đảm bảo trọng lượng ít hơn nhưng vẫn đủ để đẩy trọng tâm ra sau nhiều hơn. Cụ thể, miếng điều chỉnh trọng lượng dời về sau hơn 29 mm so với những dòng gậy XXIO đời trước. Nhờ đó, mô-men quán tính của gậy (MOI) cao hơn 10% giúp tăng cường tốc độ đẩy bóng và duy trì đường bóng nhất quán.

Bộ gậy XXIO Prime/Prime Royal Edition

Điều quan trọng không kém là thiết kế mặt gậy trung tâm linh hoạt và rộng giúp quá trình va chạm bóng diễn ra hiệu quả. Khi phần mũ của mặt gậy và rìa đầu gậy chuyển tiếp sang phần mặt trên, một vùng linh hoạt khác xung quanh thân và phần bắt đầu của mặt trên biểu hiện như một chiếc lò xo đồng bộ thứ 2. Gỗ kim loại hoàn thiện cấu trúc với vùng cạnh cứng hơn bên trong gậy để gia cố cho thiết kế tổng thể linh hoạt hơn.

Độ mở: XXIO Prime: Driver (10.5, 11.5); Fairway Wood (15, 18, 21, 24); Hybrid (19, 22, 25, 28, 31). XXIO Prime Royal Edition: Driver (9.5, 10.5, 11.5); Fairway wood (15, 16, 18, 20, 21, 23); Hybrid (19, 22, 25, 28).

#Iron:

Mẫu gậy đắt đỏ đi đôi với chất lượng là điều không thể bàn cãi khi nhắc đến gậy sắt Prime và Prime Royal Edition của XXIO. Những công nghệ độc quyền và mới lạ giúp những cú swing của người chơi mức trung bình ngày càng hiệu quả và tiến bộ hơn. Thay vì cố gắng thiết kế các mẫu gậy phù hợp với tất cả người chơi, XXIO Prime mới và phiên bản Royal Edition dành cho nam và nữ không hứa hẹn khắc phục các lỗi swing cụ thể do xoay chậm hơn. Điều đó có nghĩa là cấu trúc nhẹ và các mặt được thiết kế để uốn cong nhiều nhất có thể.

Cả ba mẫu gậy sắt mới đều có mặt gậy titanium linh hoạt với cấu trúc mà thương hiệu gọi là “khung đàn hồi”, một cấu trúc mềm-cứng linh hoạt ở thân dưới và cứng ở phần rìa. Sự kết hợp này giúp tăng cường sự chuyển giao năng lượng ở nửa dưới của mặt gậy, đây là nơi xảy ra hầu hết các tác động của gậy sắt. Trọng lượng vonfram-niken lớn hơn ở đế gậy số 5 đến 7 làm hạ thấp trọng tâm đồng thời tăng mô-men quán tính. Đối với phiên bản Prime, trọng lượng được tăng lên không chỉ hỗ trợ sự ổn định đối với các cú đánh lệch tâm mà còn giúp nâng cao độ phóng của bóng. Phần đế của Prime cũng nhận được sự chú ý khi được làm mỏng hơn để tác động chính xác hơn.

Cán gậy của cả 3 phiên bản được làm từ than chì nhẹ độc quyền có trọng lượng từ 43.5 đến 46.5g đối với gậy sắt nam và nhẹ hơn khoảng 10g đối với mẫu gậy cho nữ tùy thuộc vào độ uốn cong. Hơn hết, công nghệ “trọng lượng bổ sung” với phần trọng lương được đặt thêm vào phần cuối gậy để điểm cân bằng gần với tay hơn, gia tăng cảm giác khi backswing.

Bộ gậy PXG GEN6 0311

#Driver, fairway wood, hybrid:

Thiết kế mô-men quán tính MOI cao giúp người chơi ‘đam mê tốc độ’ giữ được sự ổn định trong khi hạn chế sai lầm cho những golfer ở tầm trung nhờ mặt trên của gậy driver làm từ carbon-composite siêu nhẹ trong khi kết cấu sợi carbon chiếm ¼ mật độ titanium thường thấy trong các mẫu gậy khác. Phần đế được nâng lên một chút, nằm gần khu vực chính giữa hơn so với các phiên bản trước, các đường rãnh được thiết kế để tương tác với mặt sân mượt mà hơn trước khi chạm vào bóng.

Bộ gậy XXIO Prime/Prime Royal Edition

Mặt gậy được thiết kế vuông hơn làm tăng diện tích bề mặt, trong đó gậy gỗ fairway và hybrid 0311 XF có hình dạng lớn hơn với diện tích từ gót đến đầu gậy rộng hơn để mang lại sự ổn định hơn và tạo cảm giác tự tin hơn khi chạm bóng. Bên cạnh đó, hình dạng đế của 2 mẫu gậy này phẳng hơn giúp hạ thấp trọng tâm và phân chia lại trọng lượng hơn để tăng độ ổn định.

Ngoài ra, trọng tâm trong dòng gậy driver hơi hướng về phía gót, thấp hơn và sâu hơn. Điều này giúp hỗ trợ những cú draw nhẹ, cải thiện những cú đánh sai và ít xoáy hơn. Người chơi cũng có thể tự điều chỉnh trọng lượng đế ở gót, đầu và phần rìa phía sau của đế gậy driver, fairway wood và hybrid để phù hợp với xu hướng xoay và tác động. Tất cả các đầu gậy đều có một ống cổ gậy có thể điều chỉnh độ mở cộng hoặc trừ 1.5 độ.

Bộ gậy XXIO Prime/Prime Royal Edition

Độ mở: Driver (0311: 7.5, 9, 10.5; 0311 XF: 9, 10.5, 12). Fairway wood (0311: 13, 15, 18, 21; 0311 XF: 16, 17, 19, 22). Hybrid (0311: 17, 19, 22, 25; 0311 XF: 19, 22, 25, 28, 31).

#Iron:

Về mặt gậy, thiết kế mỏng trong GEN6 năm nay (0311 P, 0311 XP) đã đặt ra một tiêu chuẩn mới. Độ mỏng của mặt gậy góp phần giúp những mẫu gậy sắt mới này nâng cao tốc độ bóng hơn. Hơn hết, phần mặt sau cũng được thay đổi để tăng góc phóng. Về thân gậy, một phần cơ bản trong các thiết kế thân rỗng của PXG là chất làm đầy polyme hỗ trợ mặt đồng thời cải thiện âm thanh và cảm giác. Trong những mẫu gậy sắc này, vật liệu đó được gọi là XCOR2, không chỉ cải thiện cảm giác đánh mà còn hỗ trợ mặt gậy bị lệch khi va chạm.

Bộ gậy XXIO Prime/Prime Royal Edition

Mặt gậy mỏng hơn còn giảm 5g trọng lượng phân bổ bên trong đầu gậy, từ đó cải thiện độ ổn định khi đánh lệch tâm. Bên cạnh đó, phần trọng lượng vonfram được hạ thấp và đẩy ra sau sẽ làm tăng thêm mômen quán tính (MOI hoặc độ ổn định khi đánh lệch) của mỗi gậy sắt. PXG hạn chế phiên bản gậy sắt trong bộ sưu tập GEN6 mới xuống chỉ còn 2 lựa chọn, 0311 P dành người chơi tăng khoảng cách và 0311 XP giúp cải thiện trò chơi. Mặc dù cả 2 đều có thân bằng thép 8620 được rèn 5 lần, nhưng chúng khác nhau về kích thước, chiều rộng đế và độ lệch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại