menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Bố đẻ ca nhiễm Covid 19 thứ 17 đã được cách ly tại Hải Phòng

Bố đẻ ca nhiễm Covid-19 thứ 17 đã được đưa vào cách ly tại Khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp cơ sở 1 tại Hải Phòng.

Theo thông tin từ Bệnh viện, khoảng 22h tối ngày 6/3, ông T. cùng lái xe đã được đưa vào cách ly tại Khoa Nhiệt đới, Bệnh viện Việt Tiệp cơ sở 1. Sáng 7/3, Bệnh viện đã tiến hành lấy mẫu để xét nghiệm và chiều tối cùng ngày sẽ có kết quả.

Trước đó, vào 22h ngày 6/3, ông Ng. Đ. T. (ở Phù lưu, Phù Ninh, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) cùng lái xe riêng là ông V.Ng.S. đã được đưa vào cách ly theo qui trình y tế tại Khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 1. Theo cơ quan chức năng, ông Th. chính là bố đẻ của chị Ng.H.Nh (SN 1993, ở quận Ba Đình, TP. Hà Nội), là ca thứ 17 nhiễm covid-19 đã được Hà Nội xác nhận.

Trước vụ việc trên, Sở Y tế thành phố đã có công văn khẩn yêu cầu, Giám đốc Trung tâm Y tế Thuỷ Nguyên chỉ đạo kíp y tế mặc trang phục chống dịch kiểm tra sức khỏe ông Th. và lái xe. Giao Phòng Y tế Thuỷ nguyên báo cáo chính quyền, công an... và làm công tác tưởng đưa ông Th. đi cách ly. Bố trí 1 xe 115 để đón ông Th. và lái xe sang cách ly tại Khoa bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp. Đồng thời cũng giao Trung tâm Y tế dự phòng Thành phố hướng dẫn các quy trình cách ly, khử khuẩn và điều tra dịch tễ.

Về phía huyện Thủy Nguyên, ngày 6/3, ngay khi tiếp nhận vụ việc cũng đã yêu cầu UBND xã Phù Ninh phối hợp với các ngành chức năng liên lạc ngay với ông T. bằng điện thoại, để làm các thủ tục cần thiết cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, trong tối 6/3, UBND xã Phù Ninh cũng đã phát thông báo trên hệ thống truyền thanh xã về trường hợp trên để người dân địa phương nắm thông tin và chủ động công tác phòng chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, với những ai tiếp xúc với ông T. trong những ngày gần đây cần phải chủ động cách ly và thông báo bằng điện thoại cho Chủ tịch UBND xã cũng như Trưởng Trạm Y tế xã để có biện pháp xử trí phù hợp.

Đặc biệt, với những ai tiếp xúc với ông T. trong những ngày gần đây cần phải chủ động cách ly và thông báo bằng điện thoại cho Chủ tịch UBND xã cũng như Trưởng Trạm Y tế xã để có biện pháp xử trí phù hợp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả