menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Nguyên

Bộ Công an nói gì về việc xử lý các vụ án gây xôn xao trên thị trường chứng khoán?

Ngày 29/4, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an đã thông tin về các vụ án gây xôn xao dư luận, đặc biệt alf trên thị trường chứng khoán trong thời gian gần đây.

Tướng Tô Ân Xô đã trả lời tiến độ và kết quả điều tra của một số vụ án được dư luận chú ý trong thời gian gân đây, trong đó có vụ Việt Á, vụ thao túng chứng khoán ở tập đoàn FLC, vụ Tân Hoàng Minh, vụ Trí Việt và Louis Holding, cũng như việc xử lý các đối tượng tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán và môi trường đầu tư kinh doanh.

Tướng Tô Ân Xô cho biết các vụ việc đều được cơ quan chức năng đã nhanh chóng điều tra, cởi mở trong điều kiện cho phép để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Tuy nhiên, chi tiết tiến độ điều tra không được Tướng Tô Ân Xô tiết lộ.

Về việc xử lý các đối tượng tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tiêu cực cho thị trường chứng khoán, Trung tướng Tô Ân Xô cho hay Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị như an ninh mạng, phòng chống tội phạm công nghệ cao, an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế… tập trung lực lượng áp dụng các biện pháp ngăn chặn, kiểm soát và răn đe, truy tố các cá nhân này.

"Các cảnh báo, biện pháp được đưa ra từ hành chính đến hình sự theo từng cấp độ. Chúng tôi có nhiều biện pháp giáo dục và răn đe. Các biện pháp cảnh báo chúng tôi cũng đã thông tin đầy đủ trên các phương tiện như Cổng TTĐT Bộ Công an, VTV, An ninh TV… để những ai quan tâm có thể tham khảo", đại diện Bộ Công an cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
19 Yêu thích
13 Bình luận 15 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại