menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh: Lưới tản nhiệt dị như 7-Series, đèn như 5-Series, hông na ná iX

BMW X3 thế hệ thứ tư bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh, hé lộ thiết kế gây tranh cãi với lưới tản nhiệt độc đáo và những chi tiết khác lạ. Liệu đây có phải là canh bạc mạo hiểm của BMW khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới trên dòng xe chủ lực của mình?

BMW luôn được biết đến với những thiết kế xe hơi sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hãng xe Đức lại vướng vào không ít tranh cãi với ngôn ngữ thiết kế mới, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt ngoại cỡ trên một số dòng xe như iX và 7-Series.

Mới đây, hình ảnh rò rỉ về BMW X3 2024 tiếp tục cho thấy sự táo bạo của BMW khi áp dụng thiết kế này lên dòng xe SUV cỡ nhỏ chủ lực.

BMW X3 có thiết kế gây tranh cãi

Mặc dù không phô trương như iX hay 7-Series, lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng trên BMW X3 2024 vẫn rất khổng lồ, được tạo điểm nhấn bởi các đường nét góc cạnh, kết hợp với các nan dọc tạo nên một diện mạo khá "dị".

Trước đó, BMW 1-Series cũng đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế này nhưng ở mức độ tinh tế hơn.

BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh: Lưới tản nhiệt dị như 7-Series, đèn như 5-Series, hông na ná iX

Hình ảnh hoàn chỉnh BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện trên Instagram. Nay đã không tìm thấy nữa. Dù vậy các trang tin vẫn kịp lưu lại. Ảnh: Instagram/Carbuzz

BMW X3 2024 dường như là sự kết hợp của nhiều yếu tố thiết kế từ những "người anh em" khác trong đại gia đình BMW. Nếu như hình dáng lưới tản nhiệt mang hơi hướng của mẫu SUV XM thì cụm đèn pha lại có nét tương đồng với X1 hay 5-Series thế hệ mới. Thân xe mang dáng dấp của iX với thiết kế phẳng và đường gân dập nổi.

Tay nắm cửa dạng ẩn cũng được trang bị trên BMW X3 2024, cho thấy nỗ lực cải thiện hiệu suất khí động học của hãng xe Đức. Phần cản trước của X3 2024 bị Carbuzz nhận xét là khá thô nhưng bù lại mang đến cái nhìn thể thao, hầm hố hơn, phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, có lẽ thiết kế này sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi X3 được bổ sung gói trang bị thể thao M-Sport.

Trong khi đó, phần đuôi xe được dự đoán sẽ mang nhiều nét tương đồng với XM, thể hiện qua cụm đèn hậu hình chữ Y và vị trí đặt biển số mới.

Giữ động cơ cũ, thêm hybrid sạc điện?

BMW X3 mới dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng dòng động cơ hiện có, mặc dù có những thay đổi nhỏ. Các thị trường sẽ có các phiên bản 20d xDrive, 20 xDrive (không có ở Mỹ), còn 30 xDrive, 30e xDrive và M50 xDrive hướng đến hiệu suất.

BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh: Lưới tản nhiệt dị như 7-Series, đèn như 5-Series, hông na ná iX

BMW X3 2025 được bắt gặp khi chạy thử. Ảnh: Carbuzz

Giống như 1-Series mới, BMW X3 sẽ bỏ hậu tố 'i' để hạn chế sự nhầm lẫn của khách hàng về các loại xe chạy bằng điện và xăng. Những người đang tìm kiếm một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện sẽ phải chờ iX3 sắp ra mắt - một mẫu xe hoàn toàn khác dựa trên nền tảng Neue Klasse. BMW X3 M sẽ được giới thiệu sau.

Nhìn từ hình ảnh xe chạy thử được bắt gặp cho thấy BMW X3 sẽ có phiên bản plug-in hybrid với cổng sạc trên chắn bùn trước. Một số báo cáo cho rằng X3 sẽ được đưa vào sản xuất vào tháng 8 năm nay. Dự kiến thế hệ này sẽ kéo dài đến tháng 10/2033. Đây là khoảng thời gian rất dài đối với một chiếc xe BMW.

Cuộc chơi mạo hiểm?

BMW X3 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Đức. Do đó, việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới có thể là một canh bạc mạo hiểm. Việc thay đổi quá táo bạo có thể khiến BMW X3 2024 kén khách hàng hơn, nhất là khi không phải ai cũng yêu thích thiết kế mới này.

BMW X3 2025 bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh: Lưới tản nhiệt dị như 7-Series, đèn như 5-Series, hông na ná iX

Ngoại hình của BMW X3 2025 bị đánh giá là nước đi mạo hiểm. Ảnh: Cabuzz

Tuy nhiên, nhìn vào doanh số của BMW trong thời gian qua, có thể thấy rằng ngôn ngữ thiết kế kỳ lạ dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến sự yêu thích của khách hàng dành cho các sản phẩm của hãng xe Đức. BMW vẫn bán được rất nhiều xe, bất chấp những ý kiến trái chiều về thiết kế lưới tản nhiệt ngoại cỡ, các chi tiết rườm rà hay thân xe đồ sộ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả