menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

BMW, MINI và Rolls-Royce điện sẽ dùng chuẩn sạc Tesla vào năm 2025

Nhóm hãng xe Đức và Anh Quốc sẽ sử dụng chuẩn sạc điện theo xe Tesla vào năm 2025 tại Mỹ và Canada.

BMW, Mini và Rolls-Royce là nhà sản xuất ô tô tiếp theo áp dụng tiêu chuẩn sạc NACS của Tesla ở Mỹ và Canada. Các mẫu xe điện của BMW, Mini và Rolls-Royce sẽ có thể truy cập mạng lưới sạc Supercharger của Tesla bắt đầu từ đầu năm 2025.

Tập đoàn BMW hôm nay thông báo rằng họ đã gia nhập danh sách các nhà sản xuất ô tô sẽ áp dụng Tiêu chuẩn Sạc Bắc Mỹ (NACS) do Tesla tiên phong trên các phương tiện chạy điện và điện khí hóa mà hãng bán ở Bắc Mỹ. Điều đó có nghĩa là bắt đầu từ đầu năm 2025, các xe BMW, Mini và Rolls-Royce bán ra sẽ xuất xưởng với khả năng sử dụng các trạm sạc giống như xe Tesla.

BMW, MINI và Rolls-Royce điện sẽ dùng chuẩn sạc Tesla vào năm 2025

Ngoài ra, họ sẽ có thể tìm thấy các vị trí trạm sạc Supercharger thông qua màn hình hiển thị xe của mình và chủ sở hữu sẽ có thể thực hiện các khoản thanh toán liên quan thông qua ứng dụng từ thương hiệu của họ.

Sebastian Mackensen - Chủ tịch và CEO BMW Bắc Mỹ cho biết: “Với 6 mẫu xe BMW, MINI và Rolls-Royce chạy hoàn toàn bằng điện hiện có mặt tại thị trường Hoa Kỳ và nhiều mẫu xe sắp ra mắt, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống sạc nhanh, đáng tin cậy. Và thỏa thuận này là thỏa thuận mới nhất trong nỗ lực lâu dài và liên tục của chúng tôi nhằm mở rộng các tùy chọn sạc cho khách hàng khi chúng tôi tiếp tục trên con đường điện khí hóa.”

BMW, MINI và Rolls-Royce điện sẽ dùng chuẩn sạc Tesla vào năm 2025

Quyết định này chỉ ảnh hưởng đến các xe được bán ở Mỹ và Canada. Tại châu Âu, kiểu sạc CCS sẽ tiếp tục được nhà sản xuất ô tô sử dụng vì việc sử dụng nó là bắt buộc để thuận tiện cho khách hàng ở châu Âu. Như vậy, BMW, Mini và Rolls-Royce là các thương hiệu tiếp theo chuyển sang sử dụng chuẩn sạc của Tesla tại Bắc Mỹ, cùng với Ford, GM, Rivian, Volvo, Mercedes, Nissan, Jaguar, Tập đoàn Hyundai, v.v.

Chuẩn sạc NACS đã có khởi đầu thuận lợi ở Hoa Kỳ và Canada nhờ sự dẫn đầu sớm về thị phần của Tesla trong lĩnh vực xe điện. Các cổng sạc của Tesla cũng đã được chứng minh là có độ tin cậy cao, điều mà các nhà cung cấp dịch vụ sạc khác đang gặp khó khăn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại