menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hải

BMW khai trương hầm thử nghiệm đèn ôtô hiện đại nhất thế giới

Mới đây, BMW thông báo sẽ chính thức đưa vào vận hành một đường hầm thử nghiệm ánh sáng có tên là BMW Group Light Channel Next tại ngoại ô TP. Munich (Đức).

Theo đó, đường hầm thử nghiệm đèn ôtô BMW này có chiều dài khoảng 132 m, chiều rộng 22 m với mặt sàn thử nghiệm khoảng 3.000 m2.

Đây là một trong những cơ sở thử nghiệm ánh sáng lớn nhất và hiện đại nhất của BMW. Tại đây, hãng xe nước Đức có thể thử nghiệm các công nghệ chiếu sáng của đèn xe một cách chân thực nhất.

Cụ thể, đường hầm này được thiết kế có 4 bề mặt khác nhau trên từng đoạn. Khu vực trung tâm của BMW Light Channel Next được các kỹ sư phủ nhựa đường đã qua xử lý nhân tạo. Việc này giúp mô phỏng chính xác các điều kiện mặt đường ngoài thực địa. Từ đó BMW sẽ thu thập được dữ liệu về việc mặt đường sẽ phản xạ khi có ánh sáng của đèn pha.

BMW khai trương hầm thử nghiệm đèn ôtô hiện đại nhất thế giới

​​ BMW Group Light Channel Next tại ngoại ô TP. Munich (Đức).

Các khu vực khác trong đường hầm được phủ bóng nhằm mô phỏng lại một phần của hầm đỗ xe hay đường đi bộ.

Để có thể phát triển được đèn xi-nhan và đèn ban ngày BMW một cách hiệu quả nhất, hãng đã trang bị cho đường hầm ánh sáng này một hệ thống đèn hiện đại, tối tân nhất có thể mô phỏng lại ánh sáng tự nhiên ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

BMW khai trương hầm thử nghiệm đèn ôtô hiện đại nhất thế giới
BMW đang tập trung nghiên cứu và đầu tư vào việc tích hợp đèn pha thích ứng cao, đảm bảo chiếu sáng an toàn cho mặt đường và môi trường.

Hiện tại, BMW tập trung nghiên cứu và đầu tư vào việc tích hợp đèn pha thích ứng cao, đảm bảo chiếu sáng an toàn cho mặt đường và môi trường xung quanh cũng như giúp người lái xe không mệt mỏi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại