menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tiến Thành

Blog chứng khoán: Bẫy vượt đỉnh?

Sẽ có rất nhiều nỗ lực tìm kiếm lý do của biến động bất ngờ trong phiên hôm nay, thậm chí cả chuyện khai mạc mùa Euro 2024, nhưng thực tế thì thị trường không quan tâm gì cả. Bán quá nhiều, bán kiểu thoát bằng được và tài khoản bán lớn gấp nhiều lần tài khoản mua thì số đông vẫn là bên thất bại...

Trên thị trường chứng khoán, có nhiều nỗ lực để tìm ra nguyên nhân của biến động bất ngờ trong phiên giao dịch hôm nay. Sự bán ra và thoát khỏi thị trường cũng không giúp tài khoản lớn gặp nhiều lần thất bại. Phiên giao dịch hôm nay đã thay đổi tình hình thị trường một cách nhanh chóng. Với diễn biến này, khả năng phiên kéo lên vào ngày 12/6 cũng như phiên neo giữ vào hôm qua là rất cao. VNI vượt đỉnh đã khiến nhà đầu tư theo trường cần phải phân tích kỹ thuật đơn giản và xem như là điểm mua.

Đồng thời, thanh khoản không mạnh mẽ, không có vùng tiền nào nhảy vào mạnh như một hiệu ứng hợp lý. Các cổ phiếu dẫn dắt không duy trì được sức mạnh tích cực. Cổ phiếu ngân hàng hút tiền mạnh một ngày rồi suy yếu nhanh, trong khi cổ phiếu dầu khí đã quay đầu sau 1 phiên. Tuy vậy, trong bối cảnh thông thường, cung cầu được thể hiện bằng dấu hiệu điện là một yếu tố cần được quan tâm.

Thị trường không có tín hiệu rõ ràng về cú đánh xuống đột ngột cuối ngày. Về vùng VN30 luan quan quanh 1333.xx, việc biến động nhanh chóng như vậy chỉ có thể được bắt kịp bởi các tay chơi lớn. Với chiến lược linh hoạt long/short, ưu tiên cho short. Điều này càng trở nên quan trọng khi thị trường trở nên không ổn định và có khả năng điều chỉnh trở lại vùng tích lũy cũ. Chỉ khi xuất hiện điều chỉnh thực sự trước khi bước vào mùa báo cáo tài chính quý 2, thì đây mới thực sự là một thách thức lớn cho các nhà đầu tư.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả