menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Blake Lively khoe phòng ngủ trong căn hộ sang trọng ở New York

Nữ diễn viên 'Gossip Girl' Blake Lively hé lộ phòng ngủ mộc mạc của cô và tài tử Ryan Reynolds trong tổ ấm ở thành phố New York.

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, Blake Lively vừa khoe khéo bộ jumpsuit lấp lánh của Michael Kors vừa giới thiệu với người hâm mộ không gian phòng ngủ của vợ chồng cô. Ngôi sao 34 tuổi tạo dáng giữa căn phòng tiện nghi nhưng được thiết kế theo phong cách tối giản.

Blake Lively khoe phòng ngủ trong căn hộ sang trọng ở New York

Blake Lively đăng ảnh lên đồ dự sự kiện, khoe khéo phòng ngủ.

Căn phòng có tường và trần nhà bằng gỗ mộc. Sàn được lát gỗ màu xám. Toàn bộ không gian được decor màu nâu xám, trong đó phòng tắm nổi bật với đèn điện vàng và bồn tắm rời bằng đá cẩm thạch.

"Tôi là một nhà thiết kế nội thất tay ngang nhưng xin đừng tiết lộ", Blake Lively bông đùa. "Tôi chắc chắn không muốn thế giới biết mình có tài năng tiềm ẩn".

Theo Page Six, Blake Lively và tài tử Deadpool Ryan Reynolds cùng bốn người con đang sống trong căn hộ sang trọng ở Tribeca, New York. Vợ chồng cô mua căn nhà này năm 2017 và tự bài trí theo phong cách riêng. StreetEasy đưa tin các căn hộ trong tòa nhà trước đây đã được bán với giá từ 6 triệu đến 49 triệu USD tùy theo diện tích và nội thất. Tòa nhà được bảo vệ chặt chẽ, có người gác cửa toàn thời gian, hồ bơi, gara đậu xe riêng, phòng tập thể dục... Những người nổi tiếng khác sống tại đây bao gồm diễn viên Meg Ryan, Jennifer Lawrence, ca sĩ Justin Timberlake.

Thi thoảng, Blake Lively hé lộ những góc khác nhau trong tổ ấm. Cô từng chụp ảnh ở phòng đựng đồ, nơi cô cất giữ bộ sưu tập túi xách và giày hàng hiệu trên những chiếc kệ gỗ. Người hâm mộ cũng được thấy căn bếp hiện đại và phòng khách sang trọng trong căn hộ.

Blake Lively khoe phòng ngủ trong căn hộ sang trọng ở New York
Blake Lively khoe phòng ngủ trong căn hộ sang trọng ở New York

Blake Lively trong căn hộ gia đình.

Blake Lively từng nhiều lần bày tỏ niềm yêu thích công việc thiết kế, decor nội thất bên cạnh đam mê diễn xuất. Nữ diễn viên cũng mê nấu ăn và thưởng thức ẩm thực. Từ năm 2021, cô kinh doanh loại máy trộn đồ uống không cồn. Hai năm sau, người đẹp tung ra dòng cocktail có cồn đóng lon mang tên Betty Booze.

Blake kết hôn với nam diễn viên Ryan Reynolds năm 2012 sau khi gặp gỡ ở trường quay phim Green Lantern. Cặp sao có bốn người con. Vợ chồng Ryan - Blake hiện sở hữu khối tài sản gần 400 triệu USD, theo Celebritynetworth.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại