menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Bkav mang Bphone 3 sang bán tại Myanmar

Ngày 4-7, tập đoàn công nghệ Bkav đã ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Bphone 3 tại Myanmar, một quốc gia mà chỉ hơn một tháng trước tập đoàn VinGroup cũng mang sản phẩm điện thoại thông minh sang tiêu thụ.

Tại buổi ra mắt sản phẩm với sự tham dự của hàng trăm phóng viên các báo, đại diện đối tác, doanh nghiệp và người yêu công nghệ Myanmar, ông Lê Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Bkav Myanmar cho biết: “BKAV đánh giá cao sự phát triển nhanh chóng của đất nước Myanmar trong những năm gần đây, đặc biệt về lĩnh vực di động. Vì vậy, hãng quyết định mang sản phẩm điện thoại cao cấp mới nhất của đến thị trường Myanmar".

Bkav cho biết, hãng đã dành 6 tháng liên tục làm việc với các đối tác địa phương để bản địa hóa sản phẩm, đào tạo nhân viên và xây dựng quy trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng Myanmar. Bkav cũng đã thành lập chi nhánh Bkav Myanmar tại thành phố Yangon với hơn một nửa số nhân sự tại đây là người bản địa. Cùng với đó, 3 trung tâm bảo hành Bphone trực tiếp và 27 điểm tiếp nhận bảo hành cũng được Bkav thiết lập trên toàn Myanmar.

Tại lễ ra mắt, ông Nay Soe Win, Phó giám đốc kinh doanh Bkav Myanmar đã cho biết sản phẩm điện thoại thông minh Bphone thế hệ thứ 3 có khả năng chống nước, có tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã Factory Reset. Đây là công nghệ mà chưa hãng điện thoại thông minh nào trên thị trường có được.

Ngay sau lễ ra mắt, cả Bphone 3 và Bphone 3 Pro đã sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng trên toàn quốc tại Myanmar, với giá bán 499.000 MMK (tương đương 7,7 triệu đồng Việt Nam) cho Bphone 3 và 699.000 MMK (tương đương 10,8 triệu đồng Việt Nam) cho Bphone 3 Pro.

Myanmar là một thị trường hấp dẫn các doanh nghiệp Việt Nam với gần 54 triệu dân. Điểm thuận lợi là thương hiệu Việt Nam được người dân sở tại tin cậy và yêu thích, giá cả phù hợp với thu nhập của người dân. Tại Myanmar, Bphone có thể tận dụng được cả hai ưu thế này vì là sản phẩm của Việt Nam, có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và giá cả lại chỉ ở phân khúc tầm trung. Việc hợp tác với Mytel – nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar (nhà mạng có sự tham gia đầu tư của tập đoàn Viettel) và đang có tốc độ phát triển rất nhanh sẽ là kênh phân phối và hỗ trợ khách hàng tốt cho Bphone.

Ông Hiệp nói: “Bkav có mặt tại Myanmar với Bphone 3 vì muốn cung cấp dòng điện thoại cao cấp nhưng lại có mức giá rất tốt. Sản phẩm được cung cấp kèm những gói cước hấp dẫn của mạng di động Mytel sẽ tăng sự thu hút với khách hàng nơi đây".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả