menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Basic Invest Smc Pro

Bình quân giá xuống khi cổ phiếu lao dốc?

Theo quan điểm của các nhà giao dịch đại tài như sau:

Cố gắng mua cổ phiếu rẻ là lỗi các nhà đầu tư mới hoặc lười biếng hay bị vướng vào. Mọi sai lầm khác của các nhà đầu tư lười biếng mà ONei'l và các thế hệ các nhà giao dịch trước đó đều tránh né là bình quân giá xuống. Rycahard Wyckoff nhận xét: Những ai thường xuyên có thói quen bình quân giá xuống thường thua lỗ rất lớn hoặc ôm khoản tiền chết. Họ luôn lập luận nếu họ mua cổ phiếu giá 100 và nó giảm xuống 90 nghĩa là cổ phiếu rẻ hơn nhiều và càng xuống thì càng rẻ.

Khi cần chối bỏ trách nhiệm đối với các khuyến nghị tồi, các nhà môi giới chứng khoán sửa chữa quyết định mua cổ phiếu ở mức giá cao trước đó bằng cách đưa ra lời khuyên BÌNH QUÂN GIÁ XUỐNG.Richart Wyckoff đi sâu vào chi tiết với ý kiến Hãy bình quân giá lên hơn là bình quân giá xuống.

Có thể thấy các thời đi trước, các ông đã đúc rút ra rất nhiều chiến lược trong đó chiến lược bình quân giá xuống không bao giờ cho nó là một phương pháp đúng đắn. Quay lại thị trường việt nam. Trải qua hơn 10 phiên đa số là giảm, Nếu bạn bình quân giá xuống khi mà chưa thấy dấu hiệu ngững rơi thì hẳn đã biết tài khoản của bạn đã như thế nào. Và đến lúc quan trọng nhất thị trường hồi thì đã hết tiền mua.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Basic Invest Smc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

24 Yêu thích
32 Bình luận 23 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại