menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hùng

Biệt thự nổi bên mặt nước: Hình mẫu mới sang trọng cho cuộc sống thượng lưu

Từ Dubai đến Amsterdam, từ Miami đến Maldives, thế giới đã nhiều lần chiêm ngưỡng những căn biệt thự nổi bên mặt nước độc đáo. Thơ mộng và sang trọng, biệt thự nổi đã trở thành hình mẫu mới cho cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp.

Gây ấn tưởng bởi vị trí quý giá hiếm có, nằm nổi bật bên mặt nước như hồ hay sông, những biệt thự này thường có số lượng hạn chế, trở thành tài sản của riêng giới siêu giàu. Điểm nhấn không chỉ nằm ở loại hình kiến trúc sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, biệt thự nổi bên mặt nước còn thu hút nhờ sự hòa quyện với không gian “thiên thủy” xung quanh.

Tại Hà Lan, Watervilla là quần thể các căn biệt thự nổi trên mặt sông Amstel, Amsterdam. Theo kiến trúc sư của công trình, tất cả các căn biệt thự đều được tối đa hóa tiếp cận với nước, để từ bất cứ đâu trong căn biệt thự, chủ nhân đều có tầm nhìn và những hoạt động ngay sát mặt sông.

Biệt thự nổi bên mặt nước: Hình mẫu mới sang trọng cho cuộc sống thượng lưu

Tại Dubai, những kiến trúc sư tài ba đến từ Cty Water Studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các siêu phẩm nhà ở đã phát triển nghiên cứu thiết kế biệt thự nổi trên biển. Thậm chí, họ đã từng đưa ra sáng kiến về một căn biệt thự có thể nâng hạ chiều cao theo mực nước tự nhiên.

Biệt thự nổi bên mặt nước: Hình mẫu mới sang trọng cho cuộc sống thượng lưu

Siêu biệt thự “nửa nổi nửa chìm” trong bản vẽ tại Dubai (Nguồn: Internet).

Còn tại Maldives, các biệt thự nổi đắt đỏ xa hoa thường được xây để phục vụ du khách nghỉ dưỡng. Những du khách biết đến quốc đảo Maldives sẽ ưu ái lựa chọn khu nghỉ dưỡng St. Regis Maldives bởi đây là một trong những biệt thự trên mặt nước lớn nhất với diện tích 1.540m2.

Biệt thự nổi bên mặt nước: Hình mẫu mới sang trọng cho cuộc sống thượng lưu

Hình ảnh biệt thự nổi tại bờ biển Maldives thiên đường (Nguồn: Internet).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại