menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Biến thể được chờ đợi nhất của iPhone 16 Pro xuất hiện

Khi iPhone 16 chỉ còn một tháng nữa mới ra mắt chính thức, một thông tin rò rỉ mới đã xuất hiện về các màu sắc của loạt sản phẩm Pro đắt đỏ nhất.

Theo hình ảnh đăng tải, iPhone 16 Pro mang đến nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm cả tùy chọn màu được cho là giống vàng, trùng khớp với các thông tin rò rỉ trước đó.

Biến thể được chờ đợi nhất của iPhone 16 Pro xuất hiện

iPhone 16 Pro sẽ thay thế màu xanh titan bằng vàng đồng titan.

Người rò rỉ Sonny Dickson đã chia sẻ một hình ảnh trên nền tảng truyền thông xã hội X cho thấy các thiết bị mô phỏng của iPhone 16 Pro, mang đến cái nhìn thoáng qua về thiết bị với các màu trắng, đen và titan tự nhiên như những gì đã thấy trong một rò rỉ gần đây.

Tuy nhiên, một màu mới là vàng đồng cũng đã xuất hiện như là sự bổ sung thay thế cho màu xanh titan của iPhone 15 Pro. Màu vàng đồng trông tối hơn một chút so với màu vàng gold trước đây nhưng giống với màu đồng hơn. Bên cạnh màu sắc, thiết bị mô phỏng chỉ cung cấp mặt sau của điện thoại.

Trước đó, một rò rỉ đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc khác nhau của iPhone 16, dự kiến sẽ có mặt khi ra mắt vào tháng tới. Sau đó, một video trên tay đã xuất hiện giới thiệu các mô hình iPhone 16 với các tùy chọn màu sắc được đồn đoán trước đó.

Biến thể được chờ đợi nhất của iPhone 16 Pro xuất hiện

Biến thể màu vàng đồng xuất hiện bên cạnh 3 biến thể màu mà iPhone 15 Pro.

iPhone 16 Pro năm nay dự kiến ​​sẽ có camera zoom quang 5x, trước đây chỉ có trên các mẫu Pro Max. Apple cũng được đồn đoán sẽ giới thiệu một mô-đun camera dọc trên các mẫu iPhone 16 và iPhone 16 Plus cùng một nút camera chuyên dụng trên tất cả các biến thể và viền mỏng nhất từng thấy trên smartphone.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt dòng iPhone 16 sớm hơn vài ngày trong năm nay và cũng có thể thêm Hàn Quốc vào làn sóng phát hành đầu tiên. Foxconn, đơn vị lắp ráp chính của Apple tại Trung Quốc, được cho là đã tăng cường sản xuất các mẫu iPhone 16 bằng cách tuyển thêm 50.000 công nhân tại nhà máy ở Trung Quốc.

Các tin đồn cho biết bộ tính năng Apple Intelligence có thể không phải là một phần trong bản phát hành đầu tiên của iOS 18 vào tháng 9 và có thể được giới thiệu cùng với iOS 18.1 mà công ty phát hành vào tháng 10. Điều này có nghĩa là dòng iPhone 16 sẽ không có các tính năng Apple Intelligence ngay khi xuất xưởng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả