menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Biến động lớn trên TTCK

Phiên hôm qua TTCK tạo nên một thứ tâm lý đặc biệt, cũng giống như phiên trước đó. Dao động đến 30 điểm trong một phiên. ĐIỀU NÀY CŨNG CÓ NGHĨA NHÀ ĐẦU TƯ SẼ RẤT THẬN TRỌNG. Đặc biệt là vượt qua mốc 1.300.

Những nhóm ngành được bơm thổi mạnh trong năm 2021 trở nên bị định giá quá cao & giá đã giảm mạnh. Sự hồi phục yếu một cách rất khó khăn, nhiều nhà đầu tư đặt sự kỳ vọng mà không có một phương pháp đúng đắn. Dẫn đến rủi ro lớn. Bạn nên điều chỉnh thông qua đọc ít nhất 10 lần cuốn sách “Tầm Soát Cổ Phiếu”. Bạn sẽ thấy rõ điều đó.

Xu hướng dòng tiền của “Thời kỳ” trong năm đang có sự thay đổi lớn. Thông qua “CẤU TRÚC TOÀN CẦU” & ngành trong nền kinh tế. Dòng tiền đang thể hiện ngày càng rõ. Nó giống như câu hỏi và trả lời. Nhóm ABC đã qua thời hoàng kim, bây giờ là XYZ chẳng hạn. Trong số rất nhiều người nhắn tin cho mình nói về Tầm Soát CP thể hiện rõ điều đó. Ứng dụng của phương pháp Tầm Soát Cổ Phiếu trong 2022 này bạn sẽ thấy rõ hơn nữa trong vài tháng tới.

Đến thời điểm này. Phương pháp bảo vệ NAV, mô hình tăng giảm CP của (Đi tiền) thể hiện rõ BẠN MẤT TIỀN RẤT ÍT & Gia tăng tối đa nếu đủ điều kiện (Càng lãi càng tăng khối lượng). Đầu tư là phải có phương pháp, không có phương pháp thì nên rời khỏi TTCK này.

Vừa qua vụ ông Trịnh Văn Quyết, đó chính là phần nổi của tảng băng chìm. NẾU BẠN CÓ 8-15 tiêu chí gắt gao (Sách TSCP). Bạn lấy trung tâm tăng trưởng lợi nhuận, bạn lấy trung tâm chiết khấu dòng tiền, định giá. Bạn lấy điều kiện cần và đủ để nắm giữ CP thì mấy cái trò đó làm sao lấy tiền được bạn?. Trên TTCK giờ nhiều lắm…

*** Có trách nhiệm với đồng tiền của mình cũng là đóng góp vào tăng trưởng kinh tế đất nước thông qua công ty niêm yết.

Để tầm soát một “Vĩ Mô” lớn không phải ai cũng làm được. Trong một năm hoặc 1-2 năm kiểu gì cũng có “Chuyển động ngành”. Siêu CP không phải lúc nào cũng có, nhưng chuyển động ngành thì thường xuyên. Muốn vậy phải có phương pháp, nó đã thể hiện trong sách “tầm soát cổ phiếu” và trên kênh YouTube của HVCP.

Rất có thể ngành, các ngành sẽ được định hình trong vài tháng nữa rất rõ. Thông qua phương pháp dòng tiền sau khi tầm soát. Đó chính là điều kiện đủ. Kỹ năng thật chiến kiểm soát trên mặt trận Trading bằng tiền của mình. Nhiều nhà đầu tư chưa đi sâu vào nó. Nhất là đường đi của giá. Chúng ta thấy rõ, CP tốt đến mấy mà trong thời kỳ dòng tiền của nó suy giảm mạnh, dẫn đến giá CP cũng suy giảm theo. Nếu là kỳ vọng ảo thì thôi rồi, cháy tk như chơi.

Tóm lại: Đầu tư thì dễ rồi, ai đầu tư mà chả được. Vấn đề là đầu tư làm sao “RỦI RO THẤP NHẤT” & và càng lãi càng đầu tư mạnh. CHỈ CÓ THỰC HÀNH LIÊN TỤC không có cách nào khác.

*** Thời gian tới dòng tiền khả năng hoạt động mạnh ở vài nhóm ngành đột biến, còn lại không ăn thua.

Chúc giao dịch thành công.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

18 Yêu thích
1 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại