menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Duyên Pro

Biden phát biểu về kế hoạch giảm giá khí đốt của Mỹ

Chính quyền của Tổng thống Joe Biden đang xem xét giải phóng 1 triệu thùng dầu mỗi ngày trong vài tháng từ Dự trữ Dầu mỏ Chiến lược (SPR) để giảm giá xăng, hai quan chức cấp cao của Mỹ cho biết.

Nhà Trắng cho biết ông Biden sẽ đưa ra nhận xét vào thứ Năm về các hành động của chính quyền ông, khi việc Nga xâm lược Ukraine và các lệnh trừng phạt đối với Moscow đã khiến giá dầu tăng.

Giá xăng cao đã trở thành một trách nhiệm chính trị đối với Biden và Đảng Dân chủ của ông khi họ tìm cách duy trì quyền kiểm soát Quốc hội trong cuộc bầu cử vào tháng 11.

Nhà Trắng cho biết Biden sẽ đưa ra nhận xét lúc 1:30 chiều ET (1730 GMT) về "hành động của chính quyền ông nhằm giảm tác động của việc Putin tăng giá đối với giá năng lượng và giảm giá khí đốt tại nhà máy bơm cho các gia đình Mỹ."

Chính quyền Biden đang xem xét một đợt phát hành dầu khác từ SPR để giúp ổn định thị trường năng lượng toàn cầu, nếu được tiến hành, có thể lớn hơn mức bán 30 triệu thùng hồi đầu tháng, một nguồn tin Mỹ cho biết.

Các quốc gia thành viên Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã đồng ý giải phóng hơn 60 triệu thùng dầu dự trữ vào đầu tháng 3, với 30 triệu thùng đến từ SPR của Mỹ.

Chính quyền Biden đang xem xét tạm thời dỡ bỏ các hạn chế đối với việc bán xăng pha trộn có hàm lượng ethanol cao hơn trong mùa hè như một cách để giảm chi phí nhiên liệu cho người tiêu dùng Mỹ, ba nguồn thạo tin cho biết với Reuters.

=> Việc thêm nhiều ethanol vào hỗn hợp xăng có khả năng làm giảm giá tại các máy bơm xăng ở Mỹ vì ethanol, được sản xuất từ ​​ngô, hiện đang rẻ hơn xăng thẳng.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Duyên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả