menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bí thuật lưu video capcut không logo, ai cũng muốn biết

Ứng dụng Capcut ra đời và được lòng rất nhiều bạn trẻ? Vì sao vậy? Chính là nhờ tính năng chỉnh sửa các video lôi cuốn hấp dẫn thông qua các hiệu ứng được cài đặt trong ứng dụng này, một video dài cuốn hút chỉ vỏn vài giây mà bạn thấy trên các nền tảng mạng xã hội giới trẻ đăng lên phần lớn được chọn làm bằng Capcut. Dù vậy nhưng câu hỏi làm thế nào để có thể lưu video Capcut không logo vẫn thường xuyên được người dùng đặt ra.

Vì sao người dùng lại muốn lưu video capcut không logo?

Về tâm lí chung, phần lớn người dùng có xu hướng không thích ảnh hoặc video của mình đăng lên lại bị dính logo của ứng dụng bởi vì họ có thể bị che đi vài chi tiết trên bức ảnh và có cảm giác vướng víu.

Cũng giống như các ứng dụng khác, sau khi chỉnh sửa và xuất video thì phần logo Capcut được lưu lại trên thành phẩm của người dùng gây cảm giác khó chịu và muốn gỡ bỏ.Vậy hãy cùng làm theo các bước hướng dẫn sau để có một video không logo nhé.

Hướng dẫn xóa logo Capcut

Thật ra để làm điều này có nhiều giải pháp hơn bạn nghĩ, trong phần hướng dẫn sẽ chỉ ra 3 giải pháp giúp bạn.

1. Cách xóa bỏ logo Capcut trong từng video

Bước 1: Vào ứng dụng Capcut Nhấn chọn Dự án mới

Sau khi tải ứng dụng CapCut về điện thoại, bạn chọn vào biểu tượng dấu “+” để tiến hành chỉnh sửa video mà mình thích. Ứng dụng này cũng có sẵn trên trên cả hệ điều hành, do đó các bạn dùng iPhone cũng có thể theo dõi cách xóa logo CapCut trên iPhone ngay.

Bước 2: Chọn video, hình ảnh cần sửa Ấn chọn Thêm

Khi lựa chọn các video chỉnh sửa, bạn kéo đến video cuối cùng. Ngay sau video cuối cùng mà bạn tải lên là logo của CapCut.

Bước 3: Tua đến đoạn cuối của video chọn “ Phần kết có logo CapCut chọn Xóa

Khi đã thấy video chứa logo, bạn tiến hành ấn chọn phần video đó, sau đó xóa logo video CapCut. Điều này giúp bạn loại bỏ logo của ứng dụng trong khi chỉnh sửa luôn, không cần phải lo lắng khi xuất video.

Bước 4: Xuất video đã xóa bỏ logo CapCut

Đây là cách thông thường và phổ biến được nhiều người sử dụng để video của mình sau khi lưu không còn chứa logo ẩn của CapCut. Vậy để xóa logo ở tất cả video thì làm như thế nào? Hãy cùng xem nội dung dưới đây

2. Xóa logo CapCut ở tất cả các video

Nếu bạn muốn tất cả video của mình khi chỉnh sửa tự động tắt logo CapCut, bạn có thể làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Khi mở ứng dụng lên, đừng nhấn ngay vào dấu “+” để chỉnh sửa video như thường lệ. Hãy chọn biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2:Tiếp đến, giao diện xuất hiện dòng chữ “Ngôn ngữ ứng dụng, phản hồi, chính sách riêng tư…,” bạn cần chọn nút tắt “Thêm phần kết mặc định”, lúc này dấu ngang sẽ chuyển sang màu đen. Sau đó bạn chọn “Xóa”. Và hoàn thành xong bước 2.

3. Cách xóa logo CapCut khi dùng mẫu

Cách thứ 3 là sử dụng tính năng có sẵn của CapCut là làm clip dựa trên các mẫu có sẵn, với tính năng này,những người không rành về chỉnh sửa cũng có ngay cho mình một video siêu hấp dẫn xịn xò. Tuy nhiên, khi dùng xong và tải video về, 100% sẽ logo CapCut, vậy phải làm sao để lưu video capcut không logo đây? Bắt tay ngay vào bước 1 thôi

Bước 1: Trên giao diện đầu lúc mở màn hình chính, bạn chọn vào Mẫu.

Bước 2: Màn hình lúc này sẽ có hàng loạt mẫu hiệu ứng được các nhà sáng tạo nội dung đăng lên, việ của bạn là chọn một mẫu mà mình ưng ý.. Sau đó tiến hành chỉnh sửa bằng hình ảnh, video của chính mình.

Bước 3: Chọn Xem trước, nếu chưa thấy ưng bạn có thể chỉnh sửa để có video vừa ý nhất cho mình,, sau đó chọn Xuất để lưu video lại.

Bước 4: Bước quan trọng đây ,khi chọn Xuất, bạn đừng quên ấn chọn “Xuất không có hình mờ” . Bước này sẽ đảm bảo rằng sau đó sản phẩm của bạn sẽ được lưu lại mà không có logo CapCut phía sau.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại