menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mã Thanh Danh

Bí quyết giữ chân người tài thông qua 4 chữ T

Chúng ta đang sống trong nền kinh tế nhiều biến động. Để đứng vững và phát triển trên thị trường thì doanh nghiệp cần phải có được những nhân sự chất lượng cao. Vậy làm thế nào để họ gắn bó với doanh nghiệp chúng ta? Hãy tham khảo 4 chữ T dưới đây!

Tình: Khi người chủ quan tâm đến nhân viên, trò chuyện và hiểu được những băn khoăn, nguyện vọng của họ thì sẽ dễ dàng nhận thấy được những xung đột đang xảy ra trong doanh nghiệp của mình để có thể có hướng giải quyết hợp lý.
Tiền: Dù lý do có nhiều hay ít thì vấn đề cốt lõi mà nhân viên đi làm đó là để kiếm thu nhập, chính vì vậy, để giữ chân nhân viên trung thành và cống hiến hết mình cho công ty thì phải cho họ một mức lương xứng đáng, bên cạnh đó, đây cũng là sự công nhận có những đóng góp của họ cho công ty
Tiếng thơm: Luôn khích lệ, động viên một cách công khai đối với những cá nhân, tập thể xuất sắc, có sự đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Nhưng khi họ phạm lỗi,cần phải có một buổi kiểm điểm, chê trách thì nên gặp mặt riêng để họ cảm thấy được tôn trọng.
Thái độ: Có những người họ rất giỏi nhưng thái độ của họ không nhiệt huyết với công việc thì sự tài giỏi của họ cũng không giúp ích được nhiều cho doanh nghiệp, còn có những người họ luôn trong tâm thế học hỏi, dù gian nan, thử thách, họ vẫn luôn cố gắng tìm cách thực hiện được những yêu cầu được giao. Chính tinh thần luôn học hỏi ấy cũng là một loại tài năng mà doanh nghiệp cần phải trân trọng.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã Thanh Danh

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại