menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hưng Bùi Pro

Bí quyết diễn viên Bình Minh hạ Handicap chỉ sau 3 tiếng

Hôm nay mình đón một vị khách vô cùng đặc biệt, bởi không chỉ anh đã bay từ tận Sài gòn tới để làm bài test mà anh còn là một gương mặt quen trong nhiều bộ phim mình yêu thích như: Cô gái xấu xí, gái già lắm chiêu... Nhìn hình ảnh mọi người cũng đoán ra được khách hàng hôm nay là ai rồi đúng không, đó chính là diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Bí quyết diễn viên Bình Minh hạ Handicap chỉ sau 3 tiếng
Diễn viên, người mẫu, golfer Bình Minh

Sau khoảng thời gian giải nghệ thì anh đã yêu thích bộ môn golf và đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên thời gian gần đây handicap của anh không hạ được và không thể đánh bóng xa hơn.

Tình cờ anh xem được video của mình và đã nhắn tin trao đổi về tình trạng, ngay trong tuần sau anh lập tức sắp xếp lịch để bay đến HN làm bài test với mình.

Sau khi làm bài test, anh gặp phải một số vấn đề như xương chậu bị ngửa về trước, hơi có dấu hiệu của võng lưng do vùng cơ vân bám lưng dưới, mông và đùi sau lâu ngày không được giãn cơ, nhóm cơ gập hông gặp vấn đề, vùng này căng nên khi vào tư thế setup, anh không thể sử dụng chuyển động hip hinge mà phải dùng bụng và cột sống để cúi người.

Bên cạnh đó, khi đùi sau căng và hông kém linh hoạt, anh bị early extension. Cụ thể hơn, ở thời điểm impact thân người bị mở sớm, chân phải bị đạp mở lên và phải dùng lực tay để cố kéo cho đường bóng thẳng

Bí quyết diễn viên Bình Minh hạ Handicap chỉ sau 3 tiếng
HLV Golf Hưng Bùi

Mình đã lên giáo án online để đồng hành cùng anh Bình Minh cải thiện những vấn đề này.

Sau đây là những cảm nhận của golfer Bình Minh sau khi được coaching Hưng Bùi trị liệu:

Như mọi người đã biết thì mình vô cùng đam mê golf, tuy nhiên dạo gần đây mình gặp một số vấn đề hông kém linh hoạt nên khó dùng lực của hông để xoay được, từ đó bóng cũng không đánh xa được như mình mong muốn và handicap cứ mãi “ dậm chân tại chỗ”

Bí quyết diễn viên Bình Minh hạ Handicap chỉ sau 3 tiếng
Diễn viên, người mẫu, golfer Bình Minh

Tình cờ một lần lướt mạng xem được video của em Hưng Bùi nói về tình trạng bóng không đánh xa được y như mình gặp phải. Theo dõi em thêm một thời gian mình thấy Hưng giải thích vấn đề từ cơ thể và nền tảng giải phẫu nên cũng “ưng bụng” và quyết định sắp xếp bay ra HN ngay trong tuần để làm bài test với em.

Hoá ra không chỉ hông kém linh hoạt mà mình còn đang có dấu hiệu của võng lưng và gặp tình trạng early extension. Rất may là sau khi làm bài test chuyển động mình đã phát hiện ra. Cũng rất là cảm ơn Hưng Bùi đã chỉ ra sai lệch tư thế và bộ phận mình đang dùng sai chức năng, em giải thích rõ lý do trong từng chuyển động một và lên phác đồ tập online vô cùng chi tiết. Vì thế mà con đường có một cú swing chuẩn và handicap thấp hơn không còn “mịt mờ” nữa.

Bí quyết diễn viên Bình Minh hạ Handicap chỉ sau 3 tiếng
Diễn viên Bình Minh đoạt cup Rồng vàng tại giải GolfViet Spring Cup 2024

Các bạn hãy đón xem quá trình tập luyện và cải thiện của mình trong những video tiếp theo nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả