menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

Bí mật thành công quan trọng nhất của người giàu có

Đã bao giờ bạn tự hỏi: tại sao có những người lại có thể thành công kiếm được nhiều tiền giàu có đến vậy? Trong khi họ cũng chỉ có 24 giờ mỗi ngày giống như bạn nhưng họ lại có thể kiếm được nhiều tiền hơn bạn, gấp hàng chục, thậm chí là hàng trăm lần.

Nếu như đây là điều bạn đang băn khoăn, thì bài viết hôm nay tôi sẽ nói với bạn một bí mật của tất cả những người thành công trong kinh doanh và những người giàu có chính là đòn bẩy. Đây là cách để họ có thể tạo ra được rất nhiều tiền bạc, tài sản chỉ trong một thời gian ngắn trong khi bạn phải cần mẫn tiết kiệm, tích lũy từng ngày từng ngày một cho tới khi bạn về hưu, kết thúc cuộc đời làm việc của mình.

Trước khi tôi được tiếp cận với nền kinh tế phương Tây, sống học tập kinh doanh và đầu tư tại các nền kinh tế này thì tôi cũng rất mơ hồ về khái niệm đòn bẩy này. Nếu bạn chưa hiểu rõ về cách thức này thì sau đây là 4 cách mà những người thành công về mặt tài chính họ sử dụng đòn bẩy để xây dựng cái sự giàu có của mình. Chi tiết xin mời theo dõi trong video:

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả