menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Tiểu Mạnh

Bí mật kiếm tiền của người Do Thái

Người Do Thái không chỉ có trí tuệ siêu phàm, tư duy hơn người mà còn sở hữu triết lý kinh doanh khác người và khao khát thành công mãnh liệt.

Đầu tư là cách nhanh nhất để “tiền đẻ ra tiền”

Thực tế, nếu chỉ tiết kiệm, bạn sẽ không thể trở nên giàu có. Tích lũy và đầu tư mới là cách khôn khoan để tiền đẻ ra tiền. Thay vì dành hàng giờ chỉ để tiết kiệm, người giàu có sẽ suy nghĩ xem nên đầu tư vào đâu, làm gì để kiếm thêm tiền. Đồng tiền để không là “đồng tiền chết”.

Sử dụng não bộ để kiếm tiền

Người Do Thái coi kiếm tiền là bản năng tự nhiên, nếu không kiếm được tiền thì thật đáng hổ thẹn và phải chịu sự trừng phạt của Chúa. Theo cách này, tiền bạc trở thành thước đo của trí tuệ. Trí tuệ chỉ là trí tuệ sống khi chúng được chuyển hóa thành tiền.

Hãy trân trọng thời gian như vàng

Trong triết lý kinh doanh của người Do Thái có câu: “Đừng đánh cắp thời gian”. Theo quan niệm của họ, thời gian chính là cuộc sống, là vàng bạc. Họ coi trọng thời gian, luôn nắm bắt từng giây từng phút để kinh doanh. Đặc biệt, trong môi trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, “cá lớn nuốt cá bé” đòi hỏi mỗi cá nhân phải vô cùng nhạy bén và nắm bắt cơ hội nhanh chóng.

Quy tắc 78:22

Người Do Thái chỉ ra rằng, trong xã hội, tỷ lệ người bình thường và người có tiền rơi vào khoảng 78:22, nghĩa là 22% người có tiền chiếm tới 78% khối lượng tài sản. Do đó, chỉ cần bạn biết cách kiếm tiền từ những người có tiền, nhất định bạn sẽ giàu có. Giống như ai đó từng nói: “Kiếm tiền của người giàu” dễ hơn nhiều.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả