menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Mai

BỊ lừa gần 1 tỉ đồng vì "like dạo" Facebook kiếm tiền

Chị H. được một đối tượng giới thiệu công việc like trang Facebook của các nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ được nhận tiền hoa hồng, từ đó mà nạn nhân đã mất gần 1 tỉ đồng.

Ngày 9/4, Công an quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với thủ đoạn "like dạo" Facebook kiếm tiền, nạn nhân đã bị lừa lên đến gần 1 tỉ đồng. Theo đó, Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị H. (SN 1984, trú tại quận Long Biên) về việc bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

BỊ lừa gần 1 tỉ đồng vì "like dạo" Facebook kiếm tiền
Ảnh minh họa

Tại đơn trình báo, chị H. cho biết, do có nhu cầu tìm việc làm nên bản thân đã lên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm công việc. Sau khi tìm kiếm, chị H. được một đối tượng giới thiệu công việc like trang Facebook của các nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ được nhận tiền hoa hồng.Ngay sau đó, chị H. đã làm theo hướng dẫn, thực hiện các nhiệm vụ để được nhận tiền hoa hồng. Tổng số tiền chị H. đã chuyển vào tài khoản do đối tượng lừa đảo yêu cầu lên đến gần 1 tỉ đồng. Do nghi ngờ bản thân bị lừa đảo nên chị H. đã đến cơ quan Công an trình báo.Qua sự việc này, Công an TP. Hà Nội đề nghị người dân cảnh giác và tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu. Nếu phát hiện ra trường hợp lừa đảo, người dân cần báo ngay cho cơ quan Công an để nhanh chóng xác minh, ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả