menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Bentley vừa ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Bentayga Extraordinary Journeys được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm trên mỗi hành trình.

Extraordinary Journeys

Tại Mulliner, vẻ đẹp say đắm, rung động của thiên nhiên đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế xe Bentley chế tác ra các kiệt tác độc đáo. Với sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tác đỉnh cao cùng tinh hoa của những kỳ quan thiên nhiên thế giới đã giúp chiếc siêu xe của Bentley không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, phản ánh sự tinh tế, phong cách sống đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Trong thực tế, Bentley Mulliner Bacalar xuất hiện vào năm 2015 được lấy cảm hứng từ Laguna Bacalar – một hồ nước nổi tiếng với khả năng “biến hóa” màu sắc kỳ ảo rất nổi tiếng ở đất nước Mexico. Không chỉ gây ấn tượng với “bộ cánh” thời trang cùng các chi tiết in 3D, sợi các-bon và nhôm được “chạm khắc” tinh xảo, Bentley Mulliner Bacalar còn sử dụng vật liệu siêu quý - loại gỗ hiếm tên là Riverwood có tuổi thọ lên đến 5.000 năm. Điều này tiếp tục cho thấy nỗ lực đáng ngạc nhiên và đầy công phu của Bentley trong hành trình tạo nên những cỗ xe siêu sang.

Tiếp nối truyền thống đầy tự hào, mới đây, Bentley đã cho ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên kỳ vĩ thông qua những chuyến du lịch độc quyền kèm trải nghiệm các dòng xe siêu sang "Extraordinary Journey – Hành trình phi thường".

Extraordinary Journeys không chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch, khám phá những điểm đến kỳ diệu trên khắp thế giới mà còn là một hành trình trải nghiệm những dịch vụ độc quyền, được Bentley thiết kế tỉ mỉ để mang đến những cảm xúc thăng hoa, độc nhất vô nhị cho khách hàng. Từ việc được phép cầm lái bất cứ mẫu xe Bentley nào bạn yêu thích trên những cung đường đẹp mê hồn ở châu Âu, những dãy núi hùng vĩ ở châu Á, đến những thành phố sôi động ở châu Mỹ, cho tới những trải nghiệm riêng tư, kết nối với các thành viên có chung sở thích.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Với Mulliner sự sang trọng và đẳng cấp được định nghĩa bằng tính cá nhân hóa. Bentley cam kết mang đến những trải nghiệm xuất sắc, tôn vinh sự phi thường trong từng chi tiết. Những nghệ nhân chế tác điêu luyện của Mulliner đã khéo léo tuyển chọn màu sắc, vật liệu, sử dụng công nghệ tiên tiến…để mỗi mẫu xe siêu sang trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Extraordinary Journeys là một kiệt tác được cá nhân hoá, tái hiện hình ảnh đặc trưng và những trải nghiệm quý giá trên mỗi hành trình du lịch.

Bentley Mulliner

Mẫu siêu xe sang được ưu ái cho bộ sưu tập này chắc chắn phải gọi tên chiếc SUV sang trọng bậc nhất Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài.

Kể từ khi được giới thiệu, chiếc flagship SUV Bentayga EWB trục cơ sở kéo dài đã thiết lập một chuẩn mực mới về sự đẳng cấp, tiện nghi bằng cách kết hợp những chế tác xa hoa và công nghệ đột phá. Với không gian mở rộng được tập trung vào khoang hành khách phía sau, tạo ra một cabin rộng rãi và lớn hơn bất kỳ đối thủ hạng sang nào khác đã mang tới những trải nghiệm chú trọng đến sức khỏe. Hệ thống ghế ngồi cảm biến nhiệt độ tự động đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ điều chỉnh tư thế tiên tiến, đảm bảo chủ nhân sở hữu sẽ hoàn toàn hưởng thụ trên bất cứ hành trình nào.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Để chinh phục những “thượng đế” khó tính bậc nhất thế giới, Bentley cho phép khách hàng có thể tùy biến chiếc Bentley của mình với cảm hứng sáng tạo được lấy từ chính trải nghiệm của họ. Đây là minh chứng rõ nhất cho tuyên ngôn “Với Bentley & Mulliner, giới hạn duy nhất chỉ nằm ở trí tưởng tượng của chính khách hàng”.

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Extraordinary Journeys gồm 5 ấn phẩm lấy cảm hừng từ 5 hành vùng đất di sản ở các nước gồm: New Mexico, Scandinavia, Trung Quốc, New Zealand và Vương quốc Anh.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Đầu tiên, chiếc Bentley Bentayga EWB Azure New Mexico được lấy cảm hứng dãy núi Sangre de Cristo - di sản thế giới được UNESCO công nhận. Đội ngũ Mulliner đã khéo léo lựa chọn các vật liệu, màu sắc để kết nối với thiên nhiên, tái hiện lại vẻ đẹp gồ ghề, độc đáo và sống động của các hẻm núi để tạo ra một trải nghiệm lái vừa mạnh mẽ vừa thanh bình.

Hai tông màu Amber hổ phách và Burnt Oak gỗ sồi già, đi kèm bộ mâm cùng màu thân xe được lựa chọn cho Bentley Bentayga EWB Azure New Mexico mang tới cảm giác ấm áp nhưng vô cùng mạnh mẽ. Bên trong, xe được bọc da màu nâu Saddle và mặt taplo được sơn một lớp màu giả hiệu ứng gỉ sét, đều gợi lên hình ảnh về dãy núi Sangre de Cristo.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Trong khi đó, Bentley Bentayga EWB Azure Scandinavia có ngoại thất màu xanh Portofino kết hợp với la-zăng màu Dark Sapphire được lấy cảm hứng từ kiến trúc của Wanas Slot và Bjarke Ingels Group. Chiếc SUV siêu sang đã lựa chọn các tông màu sáng, trung tính - những gam màu chủ đạo trong thiết kế của vùng Scandinavia.

Bề mặt nội thất được bọc da Mulliner White kết hợp với các đường viền màu xanh. Mặt taplo được bọc da màu xanh dương đậm kết hợp với hiệu ứng ốp đá. Thiết kế và màu sắc của chiếc xe này gợi nhớ tới vùng biển tuyệt đẹp, kiến trúc bền vững, các spa chăm sóc sức khỏe và lối sống Lagom giản dị mà tinh tế của vùng Bắc Âu.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng lựa chọn các vật liệu trang trí hữu cơ tự nhiên để tôn vinh tay nghề thủ công và tính bền vững, tinh thần thân thiện với môi trường của vùng Scandinavia.

Mẫu xe duy nhất được lấy cảm hứng từ vùng đất của Châu Á, siêu xe Bentley Bentayga EWB Azure Trung Quốc là đại diện cho sự thanh bình và thư giãn thông qua sức mạnh của thiên nhiên. Xe có lớp sơn ngoại thất màu nâu Arabica đi kèm bộ mâm màu bạc Pale Brodgar. Trong khi đó, nội thất xe được làm bằng da màu vải lanh với các điểm nhấn bằng gỗ sồi Burnt, các điểm nhấn bằng vải tweed Odyssean, lớp ốp gỗ sồi cháy Piano. Chiếc xe này được lấy cảm hứng từ phía tây bắc của Trung Quốc, nơi Hành trình phi thường của Bentley đã vượt qua Dãy núi Helan, sa mạc Alashan Gobi, sông Hoàng Hà đến những cồn cát cao chót vót, hùng vỹ của sa mạc Tengri.

Chia sẻ về quá trình sáng tạo mẫu siêu xe đặc biệt này, đội ngũ Mulliner đã cân nhắc và chọn bảng màu trung tính để khắc hoạ các sắc thái tự nhiên của sa mạc và các hình dạng đá, tạo ra không gian nội thất nhẹ nhàng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm thư thái. Không những vậy, việc sử dụng vải tweed Odyssean tái tạo các sắc thái cát của sa mạc cũng đem đến hiệu ứng đáng kinh ngạc khi tạo ra khoang cabin vừa sang trọng vừa yên bình như một nơi “trú ẩn” khỏi sự hối hả và nhộn nhịp hàng ngày.

Đại diện cho sự phiêu lưu và vẻ vẻ đẹp yên bình, chiếc Bentley Bentayga EWB Azure New Zealand gợi nhớ về hành trình đặc biệt tới Đảo Nam, nơi có thung lũng Ahuriri, hồ Tekapo và dãy núi Alps hùng vĩ. Mulliner đã cố gắng mang sự cuốn hút kỳ diệu của những tảng băng phủ tuyết và các hồ nước xanh màu ngọc bích vào từng chi tiết nhỏ nhất cho mẫu siêu xe.

Bentley Bentayga EWB Azure New Zealand sở hữu màu ngoại thất cát trắng với mâm xe màu bạc Brodgar. Trong khi đó, nội thất chiếc xe là sự kết hợp chủ đạo của màu nâu bởi da chính Portland và da phụ Burnt Oak với các điểm nhấn màu be Highland Hare và lớp veneer màu xanh vân đá.

Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys

Một bảng màu đơn sắc mang vẻ đẹp vượt thời gian đã tái hiện thành công phong cảnh tuyệt đẹp của New Zealand, mang lại trải nghiệm lái xe vừa thanh bình vừa phiêu lưu. Bentayga New Zealand xứng đáng là sự tôn vinh những kỳ quan thiên nhiên và tinh thần khám phá vô tận được tìm thấy ở một trong những địa điểm tuyệt đẹp nhất thế giới.

Cuối cùng là chiếc Bentayga lấy cảm hứng từ Vương quốc Anh – quê hương của Bentley. Mulliner đã “khoác lên” Bentley Bentayga EWB Azure Vương quốc Anh một thiết kế ấn tượng với bảng màu đơn sắc, nổi bật cùng chi tiết mạ crom. Mẫu xe sở hữu ngoại thất màu xanh Alpine Green - một cảnh sắc thiên nhiên đặc trưng của nước Anh, kết hợp với mâm xe màu xám. Ở bên trong, khoang cabin được bọc da màu British Racing Green – gợi lên những ký ức về chiến thắng của Bentley trong các cuộc đua sức bền.

Bên cạnh đó, thiết kế của phiên bản này cũng gợi nhớ đến Lake District. Đây là một trong những khu vực mà hành trình đặc biệt đi qua Crewe và đến các thung lũng ở Cairngorms của Scotland và nhà máy chưng cất rượu whisky The Macallan ở Speyside.

Bentley Bentayga EWB Azure Vương quốc Anh đã mang lại trải nghiệm lái xe yên bình, tôn vinh truyền thống, niềm tự hào về tay nghề thủ công của Scotland, đồng thời tạo ra khoang cabin đẳng cấp sang trọng hoà quyện với vẻ đẹp mê đắm của thiên nhiên.

Theo thông tin từ đại diện hãng, mẫu siêu xe Bentley Bentayga EWB Azure V8 MY25 (bản trục cơ sở kéo dài) có giá tiêu chuẩn từ 19,767 tỷ đồng, trong khi đó Bentayga bản SWB Azure V8 MY25 (bản tiêu chuẩn) sẽ có giá tiêu chuẩn từ 15,934 tỷ đồng. Giá bán lẻ phụ thuộc vào các tuỳ chọn và các chi tiết cá nhân hoá mà khách hàng lựa chọn trong quá trình xây dựng cấu hình riêng biệt. Người hâm mộ có thể đặt trước những chiếc siêu xe này từ tháng 7/2024 và dự kiến bàn giao vào đầu năm 2025.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả