menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Bên trong khách sạn dành cho giới siêu giàu của Chopard

Tiết lộ khách sạn dành cho giới siêu giàu mới được khai trương trong tháng 11 vừa qua...

Doanh nghiệp kinh doanh trang sức và đồng hồ sang trọng Chopard đã mở khách sạn đầu tiên tại trung tâm Paris dành cho giới siêu giàu vào tháng 11 vừa qua. Thay vì chọn đặt tên khách sạn theo tên thương hiệu, gia đình đã chọn địa chỉ của toà nhà, 1 Place Vendôme.

Nằm cách Jardin des Tuileries và sông Seine vài phút, Place Vendôme có vị trí đắc địa tại quảng trường đẹp nhất tại Paris, nơi đây hội tụ các thương hiệu trang sức nổi tiếng như Cartier, Chaumet, Boucheron, Breguet và Jaeger-LeCoultre.

Các trang mạng xã hội của công ty không kêu gọi sự chú ý hay quảng cáo rầm rộ. Tại thời điểm đăng bài lần đầu tiên trên instagram của hãng chỉ có vỏn vẹn 250 người theo dõi. Khách sạn nằm trên tầng trên của thương hiệu nổi tiếng Chopard, khách hàng sẽ dễ bỏ lỡ nơi đây bởi không có quảng cáo của thương hiệu quanh đó.

Bên trong khách sạn dành cho giới siêu giàu của Chopard

Karl-Fritz Scheufele là thế hệ thứ ba của gia đình Scheufele, chủ sở hữu của Chopard từ năm 1963 và là đồng chủ tịch hiện tại của công ty chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong thời đại mà khi mỗi một sản phẩm mới được ra mắt, sẽ có một chiến dịch lớn để quảng cáo món đồ đó. Nhưng tôi muốn làm mọi thứ khác đi, theo một cách lặng lẽ hơn”.

Có thể thấy được rằng, doanh nghiệp đang hướng đến sự sang trọng, yên tĩnh. Hãng đang có sự tiếp thị lớn hơn trong giới siêu giàu và chọn lọc những công ty du lịch cao cấp để quảng cáo. Thương hiệu cũng sẽ chỉ nhận ký gửi dành cho khách lưu trú hoặc thành viên vip của Chopard.

Khách sạn có 10 dãy phòng và giá dao động từ 1.540 USD đến 15.400 USD mỗi đêm bao gồm đầy đủ các tiện ích như: quán bar, phòng chờ, salon, thư viện… Bất động sản sang trọng này còn trưng bày rất nhiều sản phẩm giá trị tại sảnh như: vòng cổ hạt thủy tinh Murano aquamarine khổng lồ của nghệ sĩ Jean-Michel Othoniel, bức tranh về động vật được làm từ đá quý,…

Bên trong khách sạn dành cho giới siêu giàu của Chopard
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại