menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Bên trong khách sạn 5 sao của đội tuyển Anh tại Euro 2024: Robot phục vụ, nước hoa đặc biệt

Đội tuyển Anh đã gửi yêu cầu đặc biệt đến khách sạn 5 sao, nơi họ đóng quân chuẩn bị cho vòng chung kết Euro 2024 tại Đức.

Đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024 tại Đức bằng trận gặp Serbia vào lúc 2h sáng thứ hai 17-6. 26 ngôi sao của Tam sư sắp đặt chân đến Đức và lưu trú trong một khách sạn 5 sao đặc biệt.

Khu nghỉ dưỡng Weimarer Land Spa và Golf ở thị trấn nông thôn nhỏ Blankenhain đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của của các tuyển thủ Anh. Khách sạn hạng sang này có sân bóng đá hiện đại, sân golf, phòng tập thể dục, spa, hồ bơi, phòng trị liệu và hội nghị cũng như khu trò chơi với bi da và bóng bàn. Các ngôi sao tuyển Anh cũng sẽ được phục vụ tại hai nhà hàng được gắn sao Michelin.

Tuyển Áo và Hà Lan đều muốn thuê khu nghỉ dưỡng 94 phòng yên tĩnh này làm căn cứ cho Euro 2024. Nhưng mức giá 850.000 bảng Anh được cho là đủ để đội tuyển Anh hoàn tất việc “đặt khách sạn”. Và một số yêu cầu đặc biệt đã được phía Anh đưa ra trước khi thầy trò HLV Gareth Southgate nhận phòng.

Khách sạn nơi đội tuyển Anh đóng quân có tiện ích chuẩn 5 sao. ẢNH: SUN SPORTS

Chủ sở hữu của khách sạn này là Matthias Grafe chia sẻ với tờ Bild (Đức): "Hầu hết các câu hỏi đều xoay quanh điều hòa trong phòng, có lẽ là sau trải nghiệm ở World Cup 2022 tại Qatar. Chúng tôi phải trang bị thêm một phòng.

Chúng tôi cũng đảm bảo rằng các kênh truyền hình tiếng Anh được phát qua vệ tinh trong phòng. Và chúng tôi đã bôi đen các mặt kính và cửa sổ để giới báo chí khét tiếng không thể chụp ảnh các cầu thủ”.

Trong nhà bếp, 35 đầu bếp có mặt để phục vụ, ông Grafe xác nhận tuyển Anh đã chọn thực đơn riêng. Và một người máy phục vụ có tên Robbie sẽ đi khắp nơi thu dọn những chiếc đĩa sau khi các cầu thủ ăn xong. Các phòng cũng đã được thay đổi để biến khu nghỉ dưỡng thành một ngôi nhà gần gũi và quen thuộc với các tuyển thủ Anh nhất có thể.

Matthias Grafe cho biết: “Phòng của các cầu thủ, HLV và nhân viên đội tuyển Anh cũng được trang trí bằng vật dụng cá nhân. Ví dụ, chúng tôi nhận trước ảnh gia đình và các vật dụng cá nhân khác, sau đó chúng tôi dùng chúng để trang trí phòng".

Danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Anh tham dự Euro 2024. ẢNH: SUN SPORTS

Các nhân viên của Anh đã đi tiền trạm tại Khu nghỉ dưỡng Weimarer Land Spa và Golf để xác nhận mọi thứ đều ổn, trong đó, một nhân viên sân Wembley cũng kiểm tra và "phê duyệt" sân tập của Tam sư tại đây. Tuyển Anh cũng mang theo… "mùi hương riêng” vào khách sạn. Theo đó, LĐBĐ Anh (FA) đã chuẩn bị những loại nước hoa đặc biệt để xịt xung quanh nhằm mang lại cho các cầu thủ cảm giác quen thuộc. Đây là loại nước hoa được sử dụng tại trung tâm huấn luyện của đội tuyển Anh - St George's Park.

Đã có những nghiên cứu khoa học khẳng định mùi hương có thể cải thiện hiệu suất thi đấu cho cầu thủ vì chúng giúp tinh thần sảng khoái và thúc đẩy sự thư giãn khi rời xa sân cỏ. Trong khi đó, đội WAGS (vợ và bạn gái cầu thủ) của Anh sẽ ở một khách sạn năm sao khác cách đó 20 dặm. Họ sẽ được phép đến thăm những người thân yêu của mình và HLV Gareth Southgate sẽ quyết định thời điểm nào họ được phép làm điều đó.

Dưới đây là hình ảnh về khách sạn hạng sang nơi đội tuyển Anh lưu trú cho Euro 2024:

Đội tuyển Anh lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Weimarer Land Golf and Spa. Ảnh: Alistair Grant

Địa điểm sang trọng nằm ở thị trấn Blackenhain, thuộc vùng nông thôn ở Đức. Ảnh: Darren Fletcher

Anh đã trả 850.000 bảng để đảm bảo đặt full phòng tại đây. Ảnh: Darren Fletcher

Cả Áo và Hà Lan đều từng cân nhắc ở khách sạn này. Ảnh: Darren Fletcher

Khu nghỉ dưỡng được mô tả là “yên tĩnh”. Ảnh: Darren Fletcher

Phòng ngủ sẽ mang dấu ấn cá nhân để cầu thủ cảm thấy như đang ở nhà. Ảnh: Darren Fletcher

Nhân viên sân Wembley đã đến kiểm tra và phê duyệt sân tập của tuyển Anh. Ảnh: Darren Fletcher

Có spa rộng để các cầu thủ thư giãn. Ảnh: Darren Fletcher

Một hồ bơi cũng có trong khuôn viên. Ảnh: Darren Fletcher

Các cửa sổ sẽ bị che kín để ngăn các “tay săn ảnh”. Ảnh: Darren Fletcher

Ngoài ra còn có phòng tập gym chất lượng hàng đầu. Ảnh: Darren Fletcher

Và những bức ảnh gia đình sẽ giúp căn phòng của các tuyển thủ Anh trở thành một tổ ấm như ở nhà. Ảnh: Darren Fletcher

Phía Anh mang theo nước hoa riêng để xịt khắp nơi. Ảnh: Darren Fletcher

Khu nghỉ dưỡng có sân golf 45 lỗ. Ảnh: Darren Fletcher

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả