menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn

Không chỉ cung cấp máy bay chuyên dụng cho các thành viên BlackPink, hãng Korean Air còn miễn phí hành lý bổ sung và giảm giá vé máy bay cho nhân viên trong quá trình thực hiện chuyến lưu diễn khắp thế giới. 

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BlackPink được Korean Air tài trợ. Hồi tháng 5, hãng này tiết lộ chiếc Boeing 777-300ER hiển thị hình ảnh của nhóm nhạc thần tượng Kpop nổi tiếng thu hút sự chú ý và thúc đẩy sự ủng hộ cho việc đấu thầu triển lãm World Expo 2030 của Hàn Quốc.

“Thật vinh dự khi được tham gia vào nỗ lực toàn quốc nhằm nâng cao nhận thức và tập hợp sự ủng hộ cho việc Hàn Quốc đăng cai World Expo. Chúng tôi sẽ hoàn thành vai trò đại sứ của mình bằng cách tận dụng mạng lưới hãng hàng không toàn cầu" - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Korean Air, Walter Cho cho biết trong bài phát biểu chào mừng.

Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn

Chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đi lưu diễn khắp thế giới. Ảnh: Koreaherald.

Hãng hàng không này đã ký hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment của BlackPink vào tháng 3, đảm bảo mối quan hệ hợp tác và trở thành nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm.

Mặc dù BlackPink nhận được máy bay với mức chiết khấu thông qua tài trợ, người hâm mộ ngạc nhiên về mức giá thông thường trên máy bay này. Theo Koreaherald, giá thuê máy bay riêng cho hành trình quốc tế, người dùng phải trả phí thành viên hàng năm 700 triệu won (khoảng 539.000 USD). Khách hàng được phép sử dụng máy bay trong 30 giờ với giá 2,90 triệu won (khoảng 2.230 USD) trong nước và 4,80 triệu won (khoảng 3.700 USD) mỗi giờ quốc tế.

Sau 30 giờ, khách hàng phải gia hạn tư cách thành viên với giá 700 triệu won (khoảng 539.000 USD) trong 30 giờ tới.

Không chỉ cung cấp máy bay chuyên dụng cho các thành viên, hãng miễn phí hành lý bổ sung và giảm giá vé máy bay cho nhân viên trong quá trình thực hiện chuyến lưu diễn.

Korean Air cũng chia sẻ những hình ảnh về chiếc máy bay riêng mà BlackPink đang sử dụng cho chuyến lưu diễn, với nội thất sang trọng. Mỗi ghế của các thành viên đều trang bị đồ dùng cần thiết cùng gấu bông có tên bốn cô gái Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé.

Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn
Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn
Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn
Bên trong chuyên cơ xa xỉ đưa BlackPink đến Hà Nội biểu diễn

Nội thất bên trong chuyên cơ dành cho BlackPink. Ảnh: Korean Air.

Theo thông tin từ trang web chính thức, chuyên cơ có 14 chỗ ngồi, hành khách được hưởng đầy đủ đặc quyền, an ninh đảm bảo.

BlackPink đang thực hiện chuyến lưu diễn khắp thế giới Born Pink, bắt đầu từ Hàn Quốc đến Mỹ, châu Âu, châu Á. Ngày 29-30/7, BlackPink lần đầu mang đêm diễn đến Việt Nam. Đây là điểm đến cuối của concert Born Pink tại châu Á.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại