menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Từ Bugatti đến Rolls-Royce, bạn có đoán được bên trong những chiếc xe có giá “trên trời” này có những gì không?

Ô tô luôn là biểu tượng của sự sang trọng và địa vị. Trong những năm qua, các thương hiệu ô tô trên thế giới đã sản xuất một số chiếc siêu xe với giá mà chỉ vài người có khả năng sở hữu. Từ những chiếc xe có dáng dấp cổ điển đến những chiếc siêu xe cực hiện đại, những phương tiện này đều mạnh mẽ, nhanh chóng và đi kèm với một mức giá đắt đỏ. Dưới đây là năm trong số những chiếc xe đắt nhất thế giới.

Hạng 5: Bugatti Centodieci

Bugatti Centodieci có giá 9 triệu USD (213.3 tỷ đồng). Chiếc siêu xe này đã được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2019 và là sự tôn vinh Bugatti EB110. Bugatti Centodieci trang bị động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft.

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Tốc độ tối đa của xe là 236 dặm/giờ và có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ trong 2,4 giây. Thiết kế của chiếc xe rất ấn tượng với thân xe màu trắng bóng bẩy và kiểu dáng xe thấp mang lại vẻ mạnh mẽ và hầm hố.

Hạng 4: Mercedes-Benz Maybach Exelero

Đứng thứ 4 trong số những chiếc xe đắt nhất thế giới là chiếc Mercedes-Benz Maybach Exelero có giá 9 triệu USD (213.3 tỷ đồng). Chiếc xe được tạo ra dưới dạng xe ý tưởng vào năm 2004 để thể hiện khả năng của thương hiệu Maybach.

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Chiếc xe trang bị động cơ V12 5,9 lít sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 752 lb-ft. Tốc độ tối đa của xe là 218 dặm/giờ và nó có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ trong 4,4 giây. Thiết kế của chiếc xe rất độc đáo, với thân xe dài và thấp cùng màu đen tuyệt đẹp.

Hạng 3: Rolls-Royce Sweptail

Tiếp theo trong danh sách những chiếc xe đắt nhất thế giới là chiếc Rolls-Royce Sweptail có giá 13 triệu USD (308 tỷ đồng). Chiếc xe được ủy quyền bởi một khách hàng giàu có, người muốn có một chiếc xe độc nhất vô nhị phản ánh sở thích và phong cách của mình.

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Phải mất bốn năm để thiết kế và sản xuất, chiếc siêu xe này đã được ra mắt tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017 ở Ý. Nó có động cơ V12 6,75 lít sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn 531 lb-ft. Thiết kế của xe rất độc đáo với thân xe kiểu coupe và cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho cabin.

Hạng 2: Bugatti La Voiture Noire

Bugatti La Voiture Noire là một trong những chiếc xe đắt nhất từng được bán với mức giá 19 triệu USD (khoảng 450 tỷ đồng). Chiếc xe này đã được giới thiệu tại Geneva Motor Show vào năm 2019 và là sản phẩm tri ân Bugatti Type 57 SC Atlantic. Chiếc xe có động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft.

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Tốc độ tối đa của chiếc xe này là 261 dặm/giờ và nó có thể tăng tốc từ 0 lên 60 dặm/giờ chỉ trong 2,4 giây. Thiết kế độc đáo của chiếc xe có thân xe màu đen bóng bẩy và lớp hoàn thiện bằng sợi carbon tuyệt đẹp. Bugatti chỉ sản xuất duy nhất một chiếc siêu xe này và nó đã được mua bởi một người mua ẩn danh.

Hạng 1: Rolls-Royce Boat Tail

Đứng ở vị trí số 1 trong top những chiếc ô tô đắt nhất thế giới, Rolls-Royce Boat Tail là chiếc xe sang có một không hai do một cặp vợ chồng giàu có ủy quyền và ra mắt vào tháng 5 năm 2021. Với mức giá ước tính hơn 28 triệu USD (khoảng 664 tỷ đồng), đây là chiếc xe mới đắt nhất từng được bán. Chiếc xe có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền và thuyền cổ điển, với thân xe dài và bóng bẩy thuôn dần về phía sau.

Bên trong 5 siêu xe đắt nhất thế giới: giá lên đến hàng trăm tỷ, số người sở hữu đếm trên đầu ngón tay

Ngoại thất của nó được hoàn thiện với tông màu xanh tuyệt đẹp và có các chi tiết bằng gỗ được làm thủ công mang lại cảm giác sang trọng và như một chiếc du thuyền. Tính năng đáng chú ý nhất của chiếc xe là boong sau của nó, mở ra để lộ một dãy phòng chứa đồ bao gồm một bộ đồ dùng và ly sang trọng được thiết kế đặc biệt, tủ lạnh và dù che nắng. Rolls-Royce Boat Tail được trang bị động cơ V12 sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 605 lb-ft.

Những chiếc siêu xe này không chỉ thuộc hàng đắt nhất thế giới mà còn đại diện cho đỉnh cao của kỹ thuật và thiết kế. Chúng là biểu hiện cuối cùng của sự sang trọng và quyền lực và chỉ thuộc sở hữu của những người giàu có nhất trên thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại