menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

BĐS khu Đông Hà Nội có thực sự nóng?

Theo các chuyên gia giá bất động sản khu Đông sẽ tịnh tiến bền vững theo hạ tầng và tốc độ tăng dân số, khó có chuyện tăng nóng như giai đoạn vừa qua.

Theo nhận định của Savills, một khi các cây cầu được xây dựng xong, quy hoạch hai bên bờ sông Hồng được thực hiện diện mạo đô thị khu vực phía đông sẽ khang trang, đẹp mắt hơn. Từ đó gia tăng sức hấp dẫn dịch chuyển của người dân khu vực nội đô sang khu vực này cũng như thu hút thêm nguồn cầu từ các tỉnh tiếp cận Hà Nội từ phía Đông. Giá bất động sản lúc đó cũng sẽ tăng theo làn sóng di dân sang khu Đông.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng giá bất động sản khu Đông sẽ tịnh tiến bền vững theo hạ tầng và tốc độ tăng dân số, khó có chuyện tăng nóng như giai đoạn vừa qua. Đối với những bất động sản để ở, giá sẽ tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hoàn thiện khi các tiện ích sống, trường học, bệnh viện được hoàn thiện. Với hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, những đại đô thị này sẽ kéo người dân từ khu trung tâm cũ Hà Nội, người dân từ các tỉnh ven đô về sinh sống, tạo thành những khu vực phát triển mới.

Đưa ra lời khuyên cho nhà đầu tư lúc này, các chuyên gia nhận định cho rằng chỉ nên mua bất động sản trong các dự án đầy đủ pháp lý, được quy hoạch đồng bộ bởi đây là những bất động sản mang giá trị sống gia tăng. Khi hoàn thành, những đô thị này sẽ là "thỏi nam châm" kéo làn sóng di dân của Hà Nội. Cùng với đó, các nhà đầu tư cần xác định đầu tư bền vững trong trung hạn từ 3-5 năm bởi thị trường hiện tại việc lướt sóng đã không còn mang lại hiệu quả.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại