menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phuong Phuong

Bảy phương thuốc chữa bệnh rỗng túi

Nền văn minh cổ đại Babylon đã trở nên xa vời với người hiện đại của chúng ta, nhưng làm sao để một người của thế kỷ 21 có thể có được những năng lực làm giàu từ xa xưa ấy, vậy hãy thử tham khảo 7 phương thuốc chữa bệnh rộng túi ấy, được trích từ cuốn sách Người giàu nhất thành Babylon, nhé!

Điều đầu tiên, hãy tiết kiệm một phần mười

Bạn cần phải giữ lại cho riêng mình một phần mười trong tổng số tiền có được. Bởi đây sẽ trở thành nguồn tài chính bền vững, giúp bạn có thể xoay sở khi xảy ra vấn đề bất trắc trong sức khỏe hay tài chính, thậm chí bạn có thể trích một phần để đầu tư thêm khi số tiền tiết kiệm của bạn đủ lớn, để chúng sinh lời.

Điều thứ hai, kiểm soát chi tiêu

Kế hoạch hóa những khoản chi tiêu ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết. Đồng tiền bạn rút ra bây giờ có thể thỏa mãn đam mê hiện tại nhưng kiểm soát chúng và xác định được ưu tiên sẽ bảo đảm một cuộc sống đủ đầy trong tương lai, dù có bất kỳ bất trắc nào.

Điều thứ ba, khiến tiền bạc sinh sôi

Tiền bạc không phải là ông chủ của bạn, nó là công cụ giúp việc cho bạn. Hãy để nó chảy vào các dòng chảy sinh lời, như đầu tư vào các thị trường tiềm năng, và một dòng tài sản lớn mạnh không ngừng phát triển sẽ tuôn chảy vào túi tiền của ban.

Điều thứ tư, tránh mất mát tài sản

Hãy bảo vệ và phát triển tài sản của bạn bằng cách đầu tư vào những nơi an toàn, đáng tin cậy, với lãi suất cao nhất có thể được và có thể thu hồi nếu bạn thấy điều gì bất ổn. Hãy thử tham khảo ý kiến của chuyên gia lĩnh vực đó và để những lời khuyên của họ bảo vệ kho tàng của bạn, tránh nguy cơ bị mất vốn hay không thu được lợi nhuận do đầu tư sai chỗ. Tuy nhiên, hãy tin tưởng vào bản thân mình nữa, bởi bạn có thể bị lừa với những kẻ “giả danh tri thức” đó.

Điều thứ năm, biến nơi ở thành khoản đầu tư sinh lời

Nhà là tài sản vô giá để nâng đỡ ta tiếp tục biến dòng tiền trở nên lớn mạnh. Nó không chỉ là khoản đầu tư lớn, mà còn là nơi để nương tựa và nuôi dưỡng tâm hồn, nếu vui vẻ và hưng phấn, mọi muộn phiền đều nhường chỗ cho tâm sức của bạn trong công việc.

Điều thứ sáu, đảm bảo nguồn thu nhập tương lai

Hãy đảm bảo, một ngày khi bạn không còn khả năng lao động và không ai có khả năng chăm sóc cho bạn, bạn vẫn có khả năng nuôi sống chính mình bằng những khoản đầu tư và số tiền tích góp.

Điều thứ bảy, tăng cường năng lực kiếm tiền

Hãy luôn trau dồi, nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp của mình để trao đổi giá trị ấy với thị trường việc làm. Đừng ngại học hỏi để trở thành một phiên bản tốt hơn, thành thạo hơn và tôn trọng chính mình hơn. Từ đó bạn sẽ có đủ tự tin để đạt được những gì mình muốn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
31 Yêu thích
1 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại