menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020: Ứng viên Joe Biden tin có thể chiến thắng với hơn 300 phiếu đại cử tri

Ông Joe Biden nhận định rằng, ông đang trên đà giành chiến thắng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2020 và có thể đạt hơn 300 phiếu đại cử tri.

Khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020 vẫn chưa ngã ngũ, vào lúc 10h50 sáng ngày 7/11 (giờ Việt Nam), ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden đã có một bài phát biểu với cử tri tại thành phố Wilmington, bang Delaware, trong bối cảnh ông đang dẫn trước Tổng thống Trump tại nhiều bang chiến địa như Georgia, Pennsylvania…

Tại đây, ông Biden cho biết, nước Mỹ vẫn chưa có kết quả bầu cử cuối cùng, thế nhưng ông cũng khẳng định rằng: “Chúng ta sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua này”, đồng thời nhận định rằng, ông và đội ngũ tranh cử đang trên đà giành được hơn 300 phiếu đại cử tri.

“Một trong những điều mà tôi đặc biệt tự hào đó là những gì mà tất cả chúng ta đã đạt được trên toàn nước Mỹ”, ông Biden đề cập việc đang dẫn trước tại các “bang màu đỏ” là Arizona và Georgia.

Ông cũng yêu cầu người dân Mỹ hãy bình tĩnh trong bối cảnh nhiều bang vẫn chưa hoàn thành việc kiểm phiếu. Ông Biden cũng nói rằng, mỗi một lá phiếu tượng trưng cho một cử tri và họ cần được thể hiện tiếng nói của mình.

Nói về sự chia rẽ mà nước Mỹ đang phải chịu đựng những ngày qua, ông Biden kêu gọi người dân hãy tiếp tục bình tĩnh và đoàn kết, giống như những gì ông đã lặp đi lặp lại kể từ khi cuộc bầu cử bắt đầu.

“Chúng ta có thể là đối thủ, nhưng chúng ta không phải là kẻ thù. Chúng ta là người Mỹ”, ông nhấn mạnh.

Ông Biden cũng nhấn mạnh rằng ông có kế hoạch biến cuộc khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây ra trở thành ưu tiên hàng đầu nếu ông nhậm chức. Ông nói: “Chúng tôi không thể cứu bất kỳ sinh mạng nào đã mất nhưng chúng tôi có thể cứu rất nhiều sinh mạng trong những tháng tới”.

Tuy vậy, ông Biden cũng chưa khẳng định rằng mình đã chiến thắng trong bối cảnh ông đang vượt đương kim Tổng thống Donald Trump với khoảng cách hơn 4 triệu phiếu phổ thông.

Hiện tại, vẫn còn một số bang tại Mỹ chưa hoàn thành xong công tác kiểm phiếu. Cả hai ứng viên là Joe Biden và Donald Trump vẫn chưa vượt mốc 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng trong cuộc đua. Nhưng trong vài ngày qua, ông Biden đã dẫn đầu cả về số phiếu bầu và số đại cử tri ở các bang chiến địa như Arizona, Pennsylvania, Georgia, Nevada.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả