menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Bầu cử Mỹ 2020: Ứng cử viên Joe Biden đội mưa vận động tranh cử ở bang chiến trường

Bầu cử Mỹ 2020 đã bước vào giai đoạn gấp rút, ông Biden được khen sau khi đội mưa vận động tranh cử ở bang chiến trường.

Hai ứng viên tổng thống Mỹ đang tích cực vận động tranh cử ở các bang chiến trường trong những ngày cuối cùng trước ngày bầu cử 3/11. Cả hai đều lựa chọn Florida cho chiến dịch vận động nước rút này.

Các cuộc mít tinh của Tổng thống Donald Trump và ứng viên Joe Biden diễn ra ở Florida chỉ cách nhau vài giờ. Ông Biden dùng ô tô lưu động cho các chuyến vận động tranh cử ở đây và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng dịch như đeo khẩu trang.

Chiến dịch tranh cử của ông Biden cho biết, có khoảng 285 ô tô ở nơi ông vận động tranh cử. Cuộc mít tinh diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi trời bắt đầu đổ mưa. Mặc dù vậy, ông Biden vẫn tiếp tục phát biểu và chỉ kết thúc bài phát biểu khi trời mưa to.

Ông Biden sau đó đã đăng tải một bức ảnh trên Twitter cho thấy, ông phát biểu với những người ủng hộ trong mưa, kèm dòng bình luận: "Cơn bão sẽ qua, một ngày mới sẽ đến".

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Bầu cử tổng thống Mỹ đang ở giai đoạn gay cấn khi chỉ còn 3 ngày nữa là tới ngày bầu cử. Do ảnh hưởng của đại dịch, tính đến ngày 30/10, hơn 83 triệu cử tri Mỹ đã bỏ phiếu sớm, trong đó nhiều cử tri lựa chọn bỏ phiếu qua thư. Các khảo sát cho thấy, cử tri bỏ phiếu sớm chủ yếu nghiêng về đảng Dân chủ.

Các thăm dò dư luận cho thấy, ông Biden hiện vẫn dẫn trước ông Trump cả trong các cuộc khảo sát toàn quốc và khảo sát tại các bang chiến trường. Tuy nhiên, cách biệt đang có xu hướng thu hẹp lại so với giữa tháng 10.

Lợi thế của ông Biden ở các bang chiến trường cũng đang thu hẹp lại. Cử tri Cộng hòa dường như có xu hướng bỏ phiếu sát ngày bầu cử hoặc đúng vào ngày bầu cử.

Cuối tuần này, ông Trump và ông Biden được cho là sẽ “đổ bộ” các bang chiến trường vùng Trung Tây như Wisconsin, Minnesota.

(theo Dân trí)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại