menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vy Lam

"Bắt trend" bán bánh hình virus corona, tiệm bánh ngọt Ấn Độ làm dậy sóng dư luận

Một tiệm bánh ngọt ở Ấn Độ đã làm dậy sóng dư luận khi tung ra các sản phẩm mới có hình virus corona giữa lúc dịch Covid-19 hoành hành.

Trên tường một tiệm bánh ngọt nhỏ có tên Hindusthan Sweets ở quận Jadavpur thuộc thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ dán đầy các khẩu hiệu chống lại mầm bệnh chết người, với nội dung "Chúng ta sẽ chén virus corona".

Chủ tiệm chia sẻ với hãng Thông tấn Ruptly rằng, ông vừa cho trình làng 3 loại sản phẩm mới mang hình dáng của virus corona, gồm một loại làm từ hạt điều, một loại là bánh kem và một loại sandesh (món tráng miệng truyền thống làm từ sữa đông của người Tây Bengal). Chủ tiệm bánh quyết định dùng chúng để tặng kèm các khách hàng đến mua bánh kẹo tại cửa hàng.

Mặc dù chủ tiệm nói ý tưởng của ông chỉ nhằm mục đích vui vẻ, xoa dịu tinh thần của mọi người trong lúc phải ở nhà để phòng chống dịch Covid-19, nhưng một số người lại tỏ ra bất bình. Một vài người nói bánh hình virus khiến họ ăn mất ngon.

Trong khi một vài người khác bày tỏ lo ngại, ý tưởng sẽ thu hút đông khách đến tiệm mua bánh, làm tăng nguy cơ phát tán mầm bệnh thật sự cho con người. Một ý kiến cực đoan hơn thậm chí kêu gọi nhà chức trách tống giam chủ tiệm vì điều này.

Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến bênh vực chủ tiệm bánh. Nhiều người ca ngợi đây là một sự sáng tạo và có lợi cho khách hàng.

Theo báo Hindustan Times, bất chấp việc Chính phủ Ấn Độ đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc trong 3 tuần kể từ ngày 25/3 để ngăn ngừa sự lây lan của virus corona chủng mới, Thủ hiến Tây Bengal Mamata Banerjee mới đây vẫn cho phép các tiệm bánh kẹo khắp cả bang mở cửa trong thời gian giới hạn. Quyết định đã nhận được sự tán thưởng của những người ưa thích đồ ngọt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại