menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Hương

Bất ngờ trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo bị "bêu tên" vi phạm phòng cháy

Bất ngờ chưa!

UBND quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) mới có văn bản công khai các công trình vi phạm về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, trong đó có trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo...

Theo danh sách công khai các công trình vi phạm về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ mà UBND quận Hai Bà Trưng công bố, trụ sở Bộ Xây dựng (37 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành) và trụ sở Bộ Giáo dục và Đào tạo (35 Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành) cùng 17 công trình khác chưa được nghiệm thu về phòng cháy, chữa cháy đã đưa vào hoạt động.

Bất ngờ trụ sở Bộ Xây dựng, Bộ Giáo dục và Đào tạo bị "bêu tên" vi phạm phòng cháy
​ Tòa nhà trong trụ sở Bộ Xây dựng từng xảy ra cháy trong năm 2020 (Ảnh: Phạm Hải/VietNamnet)

Theo Quận Hai Bà Trưng, việc công bố danh sách nhằm thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND TP Hà Nội và công an thành phố, đồng thời để người dân biết và giám sát.

Thời gian qua, UBND Hà Nội và Công an thành phố đã kiên quyết kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các công trình vi phạm điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Trong đó đã bêu tên nhiều công trình, trụ sở của các cơ quan vi phạm với tinh thần không có vùng cấm.

Theo chỉ đạo trong công tác phòng cháy, chữa cháy của UBND TP Hà Nội, phải công khai các cá nhân, tổ chức vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy trên phương tiện thông tin đại chúng; thường xuyên cảnh báo cộng đồng dân cư xung quanh và xử lý nghiêm đối với các cá nhân, tổ chức cố tình đưa dự án, công trình, cơ sở vào sử dụng nhưng không bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng cháy, chữa cháy gây hậu quả nghiêm trọng./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại