menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí những ứng dụng của Digital Footprint trong Marketing

Thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu của mỗi người cũng vì thế tăng lên. Digital Footprint ra đời để có thể đáp ứng nhu cầu của những vị khách “khó tính”. Cùng tìm hiểu về những ứng dụng của công cụ này với những bật mí sau.

Digital Footprint là gì?

Digital Footprint hay dấu chân kỹ thuật số là một thuật ngữ của Marketing. Thuật ngữ này nói về những dấu ấn mà khách hàng đã để lại khi sử dụng Internet.

Bất kỳ khi nào, người dùng sử dụng Internet, đều để lại thông tin thông qua công cụ này. Điều này, giúp cho doanh nghiệp thu được nhiều dữ liệu từ khách hàng của họ. Cùng với đó, doanh nghiệp sẽ có thể cải thiện và phát triển chiến lược Marketing tốt hơn.

Các loại Digital Footprint

Công cụ này được chia thành hai loại là chủ động và bị động. Đối với Digital Footprint chủ động, là những dữ liệu do người dùng tự để lại. Khách hàng sẽ tự gửi thông tin về những nhu cầu mà họ muốn. Và doanh nghiệp thu thập dữ liệu dễ dàng hơn.

Đối với thể loại bị động, dữ liệu thu được thông qua lượt truy cập khách tìm kiếm của khách hàng một cách vô thức. Có nghĩa là trong lúc người dùng truy cập Internet thì mặc định dữ liệu của họ đã thu được thập. Và chắc hẳn rằng, khách hàng cũng không biết rằng dữ liệu của bình đã bị thu thập như thế nào.

Ứng dụng

Khắc họa chân dung khách hàng

Công cụ này giúp doanh nghiệp vẽ tại hiện được chân dung khách hàng của họ một cách rõ nét. Thu thập dữ liệu từ nhu cầu, mong muốn, sở thích,… doanh nghiệp sẽ xây dựng được một chiến lược Marketing phù hợp hơn. Ngoài ra, công cụ này còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho việc tìm hiểu khách hàng.

Tiết kiệm ngân sách

Digital Footprint thu thập được số lượng lớn về nguồn dữ liệu. Việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm cho mình nhiều khoản chi phí khác. Chỉ với một công cụ, doanh nghiệp đã có được dữ liệu mà họ muốn. Thay vì chi tiền cho nhiều nền tảng mà kết quả nhận lại không có hiệu quả cao thì họ sử dụng công cụ này.

Dự đoán thị trường

Công cụ cung cấp cho doanh nghiệp một lượng dữ liệu lớn. Bằng những dữ liệu này, họ sẽ bắt tay vào nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng. Việc này giúp họ biết được thị trường như thế nào và sẽ xây dựng chiến dịch hoàn chỉnh. Ngoài ra, đây cũng là một công cụ dùng để phân tích thị trường nếu doanh nghiệp muốn ra mắt sản phẩm mới.

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu về những ứng dụng của Digital Footprint và áp dụng vào chiến dịch Marketing để có hiệu quả hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại