menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí những khóa học Marketing được đánh giá cao

Marketing hiện đang là lĩnh vực được nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn theo đuổi. Bài viết này sẽ là gợi ý cho bạn những khóa học Marketing. Giúp bạn có thể tự học hỏi và cải thiện để trở thành một Marketer chuyên nghiệp.

Vai trò quan trọng của khóa học Marketing

Marketing là ngành đa dạng về lĩnh vực. Mỗi lĩnh vực này đều đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, tổ chức hay một cá nhân làm về kinh doanh. Ngoài ra những lĩnh vực này yêu cầu cần biết về các kỹ năng và phương pháp riêng để công việc được thực hiện hiệu quả.

Cùng sự phát triển của thời đại, Marketing đã trở nên ngày càng đa dạng và phát triển. Việc tiếp cận và tương tác với khách hàng là một trong những việc quan trọng. Để làm tốt điều đó và thực hiện chiến dịch yêu cầu người làm trong ngành này năm vững về công cụ phục vụ cho Marketing. Cũng như những kỹ năng để có thể tối ưu hóa hiệu quả của công việc.

Các khóa học về Marketing ra đời để giúp bạn có nắm vững kiến thức và năng cao kỹ năng của bản thân. Ngoài ra các khóa học còn giúp bạn biết cách mở rộng mối quan trong ngành và tăng cơ hội làm việc của mình.

Một số khóa học Marketing được đánh giá cao

Khóa học về Digital Marketing của Google

Đây là khóa học cung cấp cho người học những kiến thức về các kênh quảng cáo trực tuyến. Bạn sẽ được học về Google Ads, Facebook Ads, SEO cùng những bài giải giảng khác. Những kiến thức này có khả năng giúp chiến dịch của bạn được tối ưu hơn. Với hình thức học qua video, thuận tiện cho nhiều đối tượng.

Ngoài ra, những câu hỏi tương tác sẽ giúp bạn hiểu hơn về Digital Marketing. Trong từng bài giảng của khóa học không chỉ có kiến thức nền tảng mà còn có những tình huống cụ thể để người học nhạy bén hơn trong cách giải quyết vấn đề.

Khóa học về Content Marketing của HubSpot

Đây là khóa học tập trung vào cách viết nội dung và truyền thông trên các kệ trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn còn học được những kỹ năng về phân tích dữ liệu để áp dụng vào việc đo lường hiệu quả của chiến dịch. Khóa học này hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ nhận được chứng chỉ khi vượt qua kỳ thi.

Khóa học Social Media Marketing của Hootsuite

Khi bạn đăng ký khóa học này, bạn sẽ biết cách tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Khóa học sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về Marketing. Ngoài ra, bạn sẽ được làm quen với các thuật ngữ chuyên ngành như ROI, KPI, SEM,… Đây là những loại chỉ số đo lường hiệu suất của chiến dịch.

Khóa học Analytics của Google

Khóa học này giúp bạn hiểu rõ hơn về các công cụ phân tích dữ liệu. Những công cụ này dùng để đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Khóa học theo lộ trình với những buổi học tương ứng với từng bước trong chiến dịch. Với lộ trình học cụ thể, những bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing có thể tích lũy cho mình một lượng kiến thức khá vững vàng.

Những khóa học này sẽ giúp bạn học được những kỹ năng quan trọng và cần thiết đối với lĩnh vực Marketing. Việc kết hợp giữa lý thuyết với thực hành sẽ giúp cho quá trình học của bạn được hiệu quả hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại