menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Bật mí một số ý tưởng xây dựng content doanh nghiệp

Việc tạo ra nội dung kinh doanh hấp dẫn là rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Nội dung của doanh nghiệp cần thu hút sự chú ý của khán giả và khiến họ quay lại xem thêm. Bài viết này sẽ gợi ý những ý tưởng content thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng lượng người theo dõi trung thành.

Ý tưởng từ câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu là một trong những ý tưởng content doanh nghiệp được sử dụng phổ biết. Nội dung được xây dựng để kết nối với khách hàng và truyền tải thông điệp của thương hiệu. Khi được kể một cách hấp dẫn và chân thực, content này có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu. Đồng thời, khách hàng sẽ đồng cảm với giá trị và mục tiêu của thương hiệu. Từ đó doanh nghiệp có thể tạo được tệp khách hàng trung thành với thương hiệu.

Ý tưởng content từ những câu hỏi của khách hàng

Câu hỏi của khách hàng là một trong những nguồn ý tưởng content quan trọng. Nó giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng. Từ đó xây dựng nội dung phù hợp để thu hút và đáp ứng nhu cầu của họ.

Nghiên cứu từ khóa và chủ đề

Nghiên cứu từ khóa và chủ đề là hai bước quan trọng trong quá trình xây dựng nội dung. Nghiên cứu từ khóa giúp xác định những từ hoặc cụm từ mà người dùng thường sử dụng để tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chủ đề là những vấn đề, lĩnh vực mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Việc kết hợp nghiên cứu từ khóa và chủ đề sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra những ý tưởng nội dung chất lượng. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời có khả năng thu hút nhiều lượt truy cập từ công cụ tìm kiếm.

Phân tích các phương tiện truyền thông xã hội

Việc phân tích các phương tiện truyền thông xã hội là cách để thu thập dữ liệu về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Những thông tin này có thể được sử dụng để tạo ra các ý tưởng nội dung hấp dẫn. Nội dung sẽ được xây dựng và biến tấu sao cho phù hợp với đối tượng mục tiêu. Việc phân tích có thể giúp bạn xác định các xu hướng đang thịnh hành trong lĩnh vực của bạn. Từ đó có thể tạo nội dung liên quan đến các xu hướng này để thu hút khán giả.

Kết hợp với các chuyên gia và người có sức ảnh hưởng

Việc doanh nghiệp lấy ý tưởng từ các chuyên gia và những người có sức ảnh hưởng sẽ có được nguồn thông tin uy tín, chất lượng. Khi kết hợp với các chuyên gia, bạn có thể tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của họ để tạo ra nội dung chất lượng cao và đáng tin cậy. Kết hợp với người có sức ảnh hưởng, bạn có thể tiếp cận với một lượng khán giả lớn hơn. Việc hợp tác này sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra sự lan truyền cho nội dung của mình.

Ý tưởng từ các buổi tọa đàm trực tuyến

Các buổi tọa đàm trực tuyến là hình thức để chia sẻ thông tin và kiến thức về các chủ đề đa dạng. Đây là một nguồn tài nguyên phong phú cho các nhà sáng tạo nội dung và doanh nghiệp. Các thương hiệu sẽ có nhiều ý tưởng để khai thác nhằm xây dựng nội dung phù hợp. Từ những nội dung đã được tổng hợp, bạn có thể tiến hành phân tích, đánh giá, đưa ra quan điểm của riêng mình về những vấn đề được bàn luận. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra những nội dung có chiều sâu và giá trị hơn.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế của riêng doanh nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế là một ý tưởng content hiệu quả để xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng. Khi khách hàng thấy được những thành công và bài học kinh nghiệm của doanh nghiệp. Họ sẽ có xu hướng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hơn. Để nội dung content luôn mới mẻ và thu hút, doanh nghiệp cần cập nhật thường xuyên những thông tin và kiến thức mới.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại